Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bạn đã chọn cách tắm trắng nào trong mùa thu này?

Cô gái nào cũng muốn có làn da trắng sáng và bạn cũng vậy đúng không? Có quá nhiều cách tắm trắng an toàn khiên bạn băn khoan không biết nên chọn cách nào cho mùa thu này. Miyu sẽ gợi ý cho bạn một số cách cho mùa này nhé.


Mùa thu thời tiết mang theo một chú hanh khô Do vậy những bạn gái ngoài cách làm trắng da hiệu quả thì phải để ý cả tới việc dưỡng ẩm cho làn da nữa. Nên các nguyên liệu tam trang được ưa thích mùa thu sẽ giảm việc tẩy da, sử dụng sạch dầu mà thay vào đó là dưỡng ẩm như sữa tươi, sữa chua không đường, dầu dừa , dầu oliu.


tam trang da với yến mạch sữa tươi không đường

Yến mạch là một nguyên liệu tự nhiên dịu nhẹ phù hợp với hầu hết các loại da và giúp bạn có làn da trắng sáng nhanh chóng, an toàn.

Kết quả hình ảnh cho tamtrangantoan.com.vn + yến mạch


 

Để tắm trắng tốt nhất với yến mạch bạn có thể kết hợp với sữa tươi không đường, thêm các nguyên liệu khác như đậu đỏ, tinh bột nghệ, cám gạo, bột trà xanh theo sở thích và nhu cầu của làn da.

tắm trắng với yến mạch bạn thực hiện 3 lần/tuần. Sau khi tắm xong thì có thể ứng dụng thêm kem dưỡng thể để sử dụng mịn màng làn da.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách tắm trắng an toàn khác ở đây http://lamtrangda.vn/tam-trang/


tắm trắng da cho bạn da khô với dầu dừa

Với bạn da khô hãy dùng thêm dầu dừa. Dầu dừa với tinh chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng khỏe mạnh và trắng sáng. Thêm nữa dầu dừa còn có mùi thơm dịu theo chuyển động tròn giúp thư giãn tinh thần rất tốt.

Kết quả hình ảnh


 

Bạn có thể kết hợp dầu dừa cùng bột gạo, sữa tươi không đường với tỉ lệ 2 thìa dầu dừa, 1/2 bát bột gạo, 100ml sữa tươi không đường trộn đều để có hỗn hợp sệt. Tắm qua cơ thể rồi đắp lên toàn thân massage trong 20 phút. Sau đó tắm lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần.

Thêm vào đó bạn có thể tham khảo thêm các cách dich vu tam trang nhất ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-nhanh-an-toan-hieu-qua/


tắm trắng da toàn thân với cám gạo

Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng an toàn phổ biến nhất vì nguyên liệu rẻ và dễ kiếm. Bạn chỉ cần phối hợp với sữa tươi không đường (thêm bột ngọc trai, dầu oliu nếu bạn thích) là đã có một hỗn hợp tắm trắng an toàn và hiệu quả rồi. Kiên trì thời gian khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn từ 1 -2 tone tùy cơ địa da.

Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo để dưỡng trắng da an toàn

Tham khảo thêm các cách trắng da toàn thân ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-toan-than/


Ngoài 3 cách tắm trắng nhanh phổ biến trên thì tắm trắng nhanh trong mùa thu này bạn có thể chọn cách tắm trắng nhanh bằng sữa non, tắm trắng tốt nhất bằng thuốc bắc, xông hơi tắm trắng tốt nhất, tắm trắng với  dầu oliu cũng tuyệt vời.


Nguồn: http://visaotrongtoi.blogspot.com/2016/09/ban-chon-cach-tam-trang-nao-cho-minh-roi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét