Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Một số cách trị nám từ thiên nhiên

Với những vết nám da tàn nhang chân sâu để trị nám da tận gốc được thì cần có công nghệ cao công nghệ laser trị nám da Laser Revlite. Đối với các vết nám đơn giản, mới chớm thì phương pháp tự nhiên là một trong những phương pháp an toàn đơn giản và hiệu quả cũng rất tốt. Các loại nguyên liệu tự nhiên thường được sử dụng để trị  nám da như đu đủ xanh, chuối, chanh, cam, tinh bột nghệ, hoa đào, trứng gà, nho xay,.... Dưới đây là 3 cách trị nám da mặt hiệu quả từ thiên nhiên, cách chữa tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất, có thể lên tới 100% .
Chữa nám da, tàn nhang với chuối sữa chua.
 chữa tàn nhang tự nhiên, với chuối sữa chua
chữa tàn nhang tự nhiên bằng chuối sữa chua
Cách làm: Lấy 1/2 quả chuối, 1/2 hộp sữa chua trộn đều, đánh nhuyễn. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này trong 10 phút cho tới khi khô lại, rửa sạch mặt bằng nước sạch. Tuần làm từ 1-2 lần. Kiên trì sau một tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Trị nám và tàn nhang tận gốc với đu đủ xanh mật ong
cách chữa tàn nhang từ thiên nhiên bằng đu đủ xanh
cách chữa tàn nhang từ thiên nhiên bằng đu đủ xanh
Chuẩn bị 1 quả đu đủ xanh khoảng 200g, 1 quả chanh, 1 muỗng mật ong. Đu đủ xanh rửa sạch, gọt vỏ bỏ hạt, dùng máy ép lấy nước cốt. Trộn nước đu đủ xanh với chanh, mật ong, cho vào lọ thủy tinh sạch. Dùng mỗi tối. Cách trị nám tự nhiên này rất đơn giản dễ tìm nguyên liệu và cũng dễ làm mà không cần phải chuẩn bị nguyên liệu hàng ngày.
Chữa tàn nhang tự nhiên bằng rượu nghệ mật ong,
cách chữa tàn nhang bằng thiên nhiên với rượu nghệ
cách chữa tàn nhang bằng thiên nhiên với rượu nghệ
Nguyên liệu: tinh bột nghệ vàng 100g, rượu trắng 500ml, mật ong 50ml. trộn đều ngâm trong 1 tháng chúng ta có rượu nghệ trị nám da tàn nhang hiệu quả. Để ở nơi thoáng mát dùng vào buổi tối hàng ngày. Dùng bông gòn sạch thấm rượu chà mạnh trên vùng da bị nám tàn nhang.Kiên trì trong một tháng.
Với các vùng da nám nhẹ thì phương pháp tự nhiên khá hiệu quả tuy thời gian có hơi lâu. Nhưng với các vết nám sâu lâu ngày thì cần công nghệ cao, trị tàn nhang bằng laser Revlite. Saigon Smile Spa đại lý ủy quyền của Laser Revlite Hoa Kỳ tại Việt Nam, với 100% máy móc nhập khẩu cùng đội ngũ bác sĩ da liệu trình độ thạc sĩ trở lên, các kỹ thuật viên Spa đào tạo bài bản nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn đánh bật những vết nám sâu tận gốc 100% chỉ sau 5  - 10 buổi trị liệu.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét