Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Công nghệ trẻ hóa da trị tàn nhang

Khi bạn bước sang tuổi trung niên, da bắt đầu chùng nhão,cơ mặt bị xệ xuống, nếp nhăn dần tăng lên, nám da tàn nhang xuất hiện đây thực sự là kẻ thù của phái đẹp đặc biệt là những phụ nữ làm trong ngành giải trí.
trị tàn nhang trên mặt hiệu quả
Nâng cơ mặt, trẻ hóa da, trị tàn nhang trên mặt hiệu quả
Để luôn trẻ trung duy trì tuổi thanh xuân những người đẹp cần sự trợ giúp của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Từ những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tới những phương pháp tự nhiên. Và cả chế độ ăn uống chăm sóc da cực kì kỹ lưỡng.
Những công nghệ trẻ hóa da hiện đại đó không chỉ ở trên thế giới mà hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Công nghệ căng cơ xóa nhăn Ultherapy Hoa Kỳ là phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao, là công nghệ tân tiến nhất hiện nay trong ngành trẻ hóa da, là cách làm trẻ hóa da mặt hiệu quả nhất mà không mặt nạ nâng cơ mặt bình thường nào có thể làm được. Chỉ một lần trị liệu bạn đã cảm nhận sự khác biệt, da mặt chùng nhão được cải thiện rõ rệt, các nếp nhăn được làm đầy.
trị tàn nhang hiệu quả
trị tàn nhang trên mặt hiệu quả với công nghệ laser Rvlite
Với các vết nám tàn nhang đã có công nghệ laser trẻ hóa da Laser Revlite. Khác với công nghệ laser kiểu cũ dùng nhiệt có thể làm bỏng cháy, kích ứng da. Laser Revlite sử dụng các bước sóng, chỉ điều trị trên vùng da cần điều trị, không gây bỏng rát, không làm đỏ, kích ứng da, hoàn toàn an toàn, chỉ cần 5 – 10 buổi trị liệu những vết nám tàn nhang sâu nhất cũng sẽ được loại bỏ tận gốc, mang tới cho bạn khuôn mặt không chỉ hết nám tàn nhang mà còn trắng hồng, đều màu.
Tham khảo các dịch vụ tại đây http://trehoada.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét