Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Cách tránh xa mụn bọc hiệu quả

 Mụn bọc là một loại mụn to nhất, gây đau nhức, sưng đỏ, khó chịu, làm cho các bạn cảm thấy buồn phiền. Cách trị mụn hiệu quả nhất là cách nào đây đây? Cách điều trị mụn hiệu quả nhất chính là phòng tránh chúng trước khi chữa trị.

 Nguyên nhân khiến bạn bị mụn bọc
Trị mụn bọc
Mụn bọc thường gây viêm sưng và là loại mụn khó tiêu diệt cũng như tỉ lệ để lại sẹo thâm khá cao.

 Mụn bọc do nhiều yếu tố gây nên như môi trường sống, thời tiết, thực phẩm, sự thay đổi nội tiết tố, vệ sinh... trong đó có 2 yếu tố chính là do sự thay đổi nội tiết tố và vi khuẩn sống ở nang lông gây nên sự rối loạn chức năng bài tiết, rối loạn ở tuyến bã nhờn sinh ra mụn bọc.
 Vi khuẩn P.acnes có trong lỗ chân lông dưới môi trường bã nhờn quá nhiều càng sinh sôi nảy nở nhiều hơn, làm lỗ chân lông tác nghẽn, viêm sưng da lan rộng, mụn bọc nhiều hơn.
 Mụn bọc thường gây viêm sưng và là loại mụn khó tiêu diệt cũng như tỉ lệ để lại sẹo thâm khá cao.

 Để trị mụn bọc chúng ta cần phải loại bỏ các nguyên nhân gây ra mụn, phòng tránh và điều trị. Với cách phòng tránh dưới đây không chỉ là cách trị mụn bọc mà còn là cách trị mụn trứng cá,  cách trị mụn đầu đen, trị mụn cám nhanh hiệu quả nữa.

 Phòng tránh mụn bọc
 - Điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày: Không ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ, cay nóng. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày.
Không ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ để tránh bị mụn
Không ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ để tránh bị mụn

 - Giữ cho tinh thần thư thái, không để cơ thể bị stress, căng thẳng kéo dài.
 - Không thức quá khuya, ngủ đủ giấc từ 7 - 8 tiếng/ngày.
 -Rửa thật sạch mặt loại bỏ hết các cặn trang điểm sau khi về nhà.
 - Dưỡng da thường xuyên.
 - Tập thể dục thể thao để mồ hôi bụi bần bài tiết theo nang lông ra ngoài.

 Cách trị mụn bọc hiệu quả

 Trị mụn bọc từ thiên nhiên
 Có nhiều cách trị mụn bọc từ thiên nhiên, như trị mụn bọc bằng chanh, bằng tỏi, bằng mật ong, trứng gà. Những cách tự nhiên có ưu điểm lành tính an toàn, sau khoảng thời gian tầm 1 tháng các mụn bọc sẽ thuyên giảm, và còn có thể trị sẹo mụn, làm da mềm mịn trắng sáng. Nhưng nhược điểm là quá lâu và hiệu quả không cao như mong đợi nếu bạn bị mụn nặng.
  Trị mụn bọc công nghệ cao
 Với các trường hợp chân sâu, mụn bọc nhiều, vết thâm mụn cũng nhiều, bạn cần có sự giúp đỡ của công nghệ cao.
tri-mun-oxy.jpg
Trị mụn công nghệ Oxy - công nghệ trị mụn hiệu quả an toàn tận gốc

 Trị mụn bằng thảo dược quý kết hợp công nghệ cao, trị mụn công nghệ oxy là những công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn trị mụn nhanh chóng chỉ 5-7 buổi trị liệu, không chỉ hết mụn mà còn giúp xóa vết thâm, sẹo thâm, giúp bạn có làn da trắng sáng, và ngăn ngừa mụn quay trở lại. 
Nguồn: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-boc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét