Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Da đen sạm và cháy nắng?


Da bị cháy nắng đen sạm nhiều chị em cứ tưởng rằng ở trong nhà hạn chế ra nắng nhiều thì da sẽ trắng trở lại, điều đó thật là không thực tế, và cho dù vậy chắc phải ủ mình ở nhà rất lâu bạn mới có thể sáng ra hơn một chút. Để da trắng hồng tươi sáng trở lại bạn cần những phương pháp tắm trắng làm trắng da an toàn hiệu quả. Sau đây là một số phương pháp tắm trắng hiệu quả để cứu nguy làn da đen sạm của bạn.
Làm trắng làn da cháy nắng
Phương pháp tắm trắng với cám gạo ngọc trai
Cám gạo có chứa nhiều dưỡng chất tốt như nhóm vitamin B1, B6, PP cùng với axit folic… Cám gạo được dùng làm thuốc chữa thiếu vitamin B đặc biệt là B1 và bổ sung acid folic cho khẩu phần ăn của phụ nữ có thai, có ích cho sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi. Và cám gạo cũng là nguyên liệu làm đẹp rất tốt. Cám gạo có tác dụng tẩy da chết đồng thời có thể kiểm soát được sắc tố da giúp da sản sinh tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Do đó, để có làn da trắng hồng tươi sáng, bạn có thể sử dụng cám gạo để tắm trắng – một phương pháp tắm trắng bằng cám gạo hoàn toàn tự nhiên và rất an toàn
tắm trắng cám gạo ngọc trai
Ngọc trai có chứa tới 81% can xi, 15% protein, các vi lượng đồng kẽm sắt và các axit amin, cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất có lợi, giúp da mịn màng trắng sáng từ sâu bên trong. Sự kết hợp của cám gạo ngọc trai, sự hỗ trợ của tinh dầu, kem dưỡng trắng da giúp hiệu quả tắm trắng lâu dài và an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh tác dụng của cám gạo và ngọc trai, các dưỡng chất từ sữa dê, nhân sâm, tinh đầu hoa… sẽ góp phần cải thiện sức khỏe làn da sau từng buổi trị liệu, da mịn, trẻ hóa, giảm nám tàn nhang, làm mờ rạn da… Các loại tinh dầu giúp da không còn khô, tạo độ ẩm thích hợp và tạo môi trường thuận lợi nhất để các dưỡng chất làm sáng trắng da thẩm thấu sâu vào trong da.

Phương pháp tắm trắng tới từ Nhật Bản

Phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên tinh khiết được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản không những mang lại hiệu quả trắng da toàn thân trắng hồng bất ngờ cho làn da của bạn mà còn bảo đảm tuyệt đối an toàn không gây kích ứng cho da. Đây là dịch vụ độc quyền tại Saigon Smile Spa, phương pháp tắm trắng an toàn Takano Nhật Bản ứng dụng công nghệ Nano hiện đại, giúp vitamin C dễ dàng luồn lách vào da, mức độ thẩm thấu lượng vitamin C và các dưỡng chất gấp nhiều lần so với phương pháp khác. Nhờ đó, độ trắng sáng của làn da hiệu quả lên trông thấy sau các buổi tắm trắng, không những vậy, những vết rạn da cũng được cải thiện.
tắm trắng Nhật Bản Takano
Ngoài ra thì cách tắm trắng ở nhà với với các nguyên liệu tự nhiên như tắm trắng bằng bột đậu đỏ, tắm trắng bằng bột gạo, tắm trắng bằng dầu oliu, tắm trắng bằng thảo dược, tắm trắng bằng yến mạch, tắm trắng bằng thuốc bắc...cũng cũng an toàn nhưng sẽ mất nhiều thời gian vì không có các công nghệ cao giúp đỡ và các phương pháp massage chuyên biệt cũng như sự theo dõi thăm khám từ các bác sĩ chuyên gia về da liễu làm đẹp da.
Các bạn có thể tham khảo giá các phương pháp tắm trắng hiệu quả giá tắm trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét