Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

3 phương pháp tắm trắng thiên nhiên được sử dụng

Để có làn da trắng sáng việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên không còn xa lạ gì với các chị em. Không chỉ giúp da trắng sáng mà còn mang tới làn da mịn màng tươi trẻ nữa.

Tắm trắng da cùng thảo dược

Các loại lá thảo dược như dâu tằm, hoa cúc, lá tía tô, ngải cứu được sử dụng trong tắm trắng da. Tại sao tắm trắng bằng thảo dược lại được yêu thích? Bởi khi dùng thảo dược bạn sẽ được đắm mình trong không gian thư giãn tinh thần, các hoạt chất trong thảo dược giúp lưu thông khí huyết, giảm căn thẳng, stress, bỏ qua mọi lo lâu.
Ví dụ như hoa cúc chứa nhiều tinh dầu hương giúp hạn làm mềm da, sáng da, thư thái tinh thần. Lá dâu tằm chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa, được sử dụng nhiều trong chế biến các sản phẩm làm trắng da, kem làm trắng da.

Tắm trắng da cùng các loại bột họ đậu

Sử dụng bột đậu đỏ, đậu xanh, đậu tương, bột mì là cách làm trắng da của các cô gái Thái Lan. Cách tắm trắng an toàn này phù hợp với làn da Việt Nam bởi Thái Lan và Việt Nam cùng là nước nhiệt đới và có làn da khá tương đồng.
Để tắm trắng bạn cần chuẩn bị nguyên liệu khoảng 300g mỗi loại bột đậu và bột mì theo tỉ lệ 1:1:1:1. Mỗi lần tắm chỉ cần lấy 1/2 bát bột, trộn cùng 50ml sữa tươi không đường, nếu da dầu thì thêm 1 thìa nước cốt chanh và da khô thì thêm dầu oliu dầu dừa để da được mềm mịn hơn.

Cách tắm trắng da tự nhiên cùng các loại giấm

Giấm táo, giấm gạo, giấm nha đam có tác dụng tẩy da chết, làm sáng da, trị nám và làm mờ vết thâm. Tuy nhiên cũng có thể khiến bạn bị bắt nắng, do vậy trong quá trình tắm trắng thiên nhiên bằng giấm bạn cần bảo vệ da với kem chống nắng, áo chống nắng, tốt nhất là hạn chế đi ra ngoài trời.
Khi tắm trắng da bằng giấm, bạn cần hòa loãng 1 chén giấm với 3 chén nước để massage toàn thân. Hoặc trộn giấm cùng các nguyên liệu khác như cám gạo, bột yến mạch, bột đậu đỏ để tăng cường khả năng làm trắng da tốt hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét