Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Làm trắng da với các loại bột

Bột ngũ cốc với bột gạo, bột ngô, bột đậu, bột yến mạch, bột mì đều có khả năng tẩy da chết, sử dụng sáng da hiệu quả. Có nhiều cách tắm trắng da với các loại bột này, dưới đây là một số cách thông dụng nhất.


phối hợp yến mạch sữa tươi

Mùa hè sắp tới cũng là lúc nhiều chị em chọn cách tắm trắng bằng yến mạch để có làn da trắng sáng, không lo dị ứng hay bắt nắng, bởi yến mạch khá là lành tính và an toàn cho làn da.

Cách tắm trắng với loại bột này rất đơn giản bạn chỉ cần trộn 1/2 bát bột yến mạch cùng 100ml sữa tươi không đường để có hỗn tạp sền sệt. Sau khi tắm sạch thân thể với sữa tắm, bôi hỗn hợp yến mạch lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thấm khô rồi đắp kem dưỡng thể.

 

phối hợp 5 loại đậu

tắm trắng da bằng các loại bột đậu: đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu tương thêm bột trà xanh hoặc bột yến mạch là cách tam trang của các cô gái tới từ Thái Lan. Trước khi tắm với bột đậu, bạn cần xông hơi hay tắm trắng bằng rau tía tô để lỗ chân lông giãn nở và sạch hết mọi bụi bẩn, giúp cơ thể tiếp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Quy trình:

- Xông hơi 10 phút với tía tô kinh giới

- Tắm sạch cơ thể với nước sạch

- Tẩy da chết với muối biển

- Đắp hẩu lốn các loại bột theo tỉ lệ 1:1:1:1:1 trộn cùng sữa tươi để có hẩu lốn sệt sệt lên toàn thân trong 20 phút.

- Tắm lại với nước sạch thấm khô và thoa kem dưỡng thể.

sử dụng 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

 

Làm trắng da cùng cám gạo

Mùa hè mùa du lịch sắp tới, bạn cần thực hành ngay cách tắm trắng cấp tốc với cám gạo để có làn da trắng sáng tự tin diện váy xinh đẹp tỏa sáng.

Cách tắm trắng rất đơn giản bạn chỉ cần trộn 1/2 bát bột cám gạo với 100ml sữa tươi không đường rồi đắp lên toàn thân, massage trong 15 phút, tắm lại với nước sạch. Chú ý trước khi tắm với cám gạo bạn Bởi thế tắm với sữa tắm trước, hoặc tẩy da chết sử dụng sạch da dễ hấp thu dưỡng chất hơn

 

Nguồn bài viết: http://cobesusu.blogspot.com/2016/03/sang-trang-lan-da-cung-bot-ngu-coc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét