Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Học cách làm trắng da của phụ nữ Nhật

Nhật Bản là đất nước ưa chuộng việc làm đẹp tự nhiên, ứng dụng các nguyên liệu sạch từ thiên nhiên để có làn da sáng đẹp. Bạn có thể thấy được làn da tươi trẻ, trong sáng tự nhiên của họ qua các bộ phim, chương trình ca nhạc, vẻ đẹp tự nhiên rất khác. 

 

Có nhiều phương pháp làm đẹp da của phụ nữ Nhật như dùng rượu gạo, rong biển, bột trà xanh, đậu phụ, các biện pháp massage đơn giản. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây cách làm da trắng
 

Da sáng đẹp với rong biển

Nhật Bản cũng là đất nước dồi dào rong biển. Rong biển xuất hiện trong nhiều món ăn truyền thống của Nhật, nhờ những dưỡng chất tốt cho sức khỏe, cho ứng dụng đẹp của loại thực phẩm này. Bạn có thể ứng dụng rong biển cho cách tắm trắng da tự nhiên tại nhà hơi cầu kì một chút, nhưng lại mang tới hiệu quả bất ngờ đấy.

Chuẩn bị: 200g lá rong biển tươi (hoặc thay bằng 1/4 bát bột rong biển), 1 thìa dầu mè, 2 thìa bột đậu đỏ, nước ấm.

Cách sử dụng: Rong biển tươi xay nhuyễn, trộn cùng các nguyên liệu, thêm chút nước sao cho có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể với nước mát, rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân, massage theo chuyển động tròn, sau 15' thì tắm lại với nước mát.

 

Làn da trắng hồng cùng rượu gạo

Trong rượu gạo có axit kojic, là loại axit tự nhiên có khả năng tẩy tế bào chết, sử dụng sáng da, mờ vết thâm, loại axit này có trong thành phần nhiều sản phẩm chế độ chăm sóc da tự nhiên.


 

Để cách làm trắng da nhanh nhất với rượu gạo có 2 phương pháp thông dụng đó là

- làm rượu gạo với nước ấm

- kết hợp rượu gạo và cám gạo


Với cách 1 bạn pha loãng 2 thìa rượu gạo với nước theo tỉ lệ 1:2. ứng dụng bông gòn sạch đắp lên mặt, massage 15' và rửa lại với nước mát. Với cách phối hợp rượu gạo và cám gạo, bạn trộn 2 thìa rượu gạo với 2 thìa cám gạo, trộn đều, bôi lên mặt 15 phút và rửa lại với nước mát.

Mặt nạ rượu gạo bạn thực hiện tối đa 3 lần/tuần, cho da mặt trắng hồng sau 1 tháng ứng dụng.


Da đẹp hơn với bột matcha

Bột matcha là một loại cao cấp của bột trà xanh, loại bột tuyệt hảo tới từ Nhật Bản này giúp bạn làm đẹp da gấp nhiều lần bột trà xanh thông thường. Phụ nữ Nhật làm matcha rất đơn giản để ứng dụng cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên kết hợp bột macha và nước ấm.

bôi mặt nạ matcha 3 lần/tuần để có làn da sáng, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa.

 

Xem thêm: http://mylovestorybaby.blogspot.com/2016/06/hoc-cach-lam-trang-da-cua-phu-nu-nhat.html


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét