Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tắm trắng da với sữa tươi thật dễ dàng

Với sữa tươi đơn giản bạn có thể chọn cho mình nhiều cách tắm trắng nhanh khác nhau, vừa giúp da trắng sáng lại mềm mịn và tươi trẻ nữa. Hãy xem những công thức tắm trắng an toàn hiệu quả với sữa tươi được yêu thích nhất là gì nhé. 


tam trang với sữa tươi và yến mạch

 

Yến mạch có chứa các vitamin B, khoáng chất có lợi cho làn da, giúp tẩy tế bào chết ứng dụng sáng da. Nguyên liệu này lại vô cùng dịu nhẹ, có thể phù hợp với các làn da khác nhau.


 

Cách tắm trắng: Bạn trộn 1/2 bát bột yến mạch với 100ml sữa tươi không đường. Tắm sạch cơ thể với nước mát, thoa hỗn hợp yến mạch cám gạo lên toàn thân và massage theo chuyển động tròn. Sau 20 phút thì tắm lại với nước mát. Lau khô và bôi kem chế độ chăm sóc da.

 

>>> Tham khảo phương pháp tắm trắng tốt nhất được yêu thích nhất 2016 ở đây


Sữa tươi chứa axit lactic giúp tẩy da chết, sử dụng sáng da, đồng thời có nhiều vitamin dưỡng chất, nước nuôi dưỡng và ứng dụng mềm mịn làn da.


 

tắm trắng an toàn với sữa tươi cùng cám gạo, ngọc trai

Cám gạo phối hợp cùng bột ngọc trai tạo Vì vậy hỗn hợp nguyên liệu tam trang cực tốt, vừa giúp cách làm trắng da, lại có khả năng chống lão hóa da, dùng tre hoa lan da trở lại.

Để tam trang da với nguyên liệu này bạn cần cẩn trọng khi mua nguyên liệu và chọn cho mình bột ngọc trai nguyên chất 100% không bị pha tạp chất.


 

Cách tam trang da: Trộn 1/2 bát bột cám gạo + 4 thìa bột ngọc trai + 100ml sữa tươi không đường, để sao cho hỗn hợp sền sệt là được. Tắm sạch cơ thể với nước mát rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng trong 20 phút, rồi tắm lại với nước mát.

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên đơn giản và dễ dùng chỉ cần bạn kiên trì 2 - 3 tháng da sẽ lên tone rõ rệt.


tắm trắng bằng bã cà phê, sữa tươi

Cà phê sau khi uống sau bỏ bã đi thật là lãng phí, bạn hãy giữ lại để tắm trắng an toàn hiệu quả nhé. Bã cà phê giúp cách làm trắng da hiệu quả, tẩy da chết, lại thêm khả năng chống lão hóa làn da tuyệt diệu nữa.

 


 

Công thức: 1/2 bát bã cafe, 1 thìa dầu dừa và 100ml sữa tươi không đường trộn đều.

Tắm sạch cơ thể với nước mát, bôi hỗn hợp bã cafe lên toàn thân và massage theo chuyển động tròn. Sau 20 phút thì tắm lại với nước sạch, lau khô và đắp kem chăm sóc dưỡng da.

 

Xem thêm: http://bangaidepmoingay.blogspot.com/2016/12/tam-trang-da-bang-sua-tuoi-nhanh-chong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét