Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Tắm trắng sáng làn da với dầu dừa

Mùa đông bạn thường gặp phải vấn đề da bong tróc khô nứt nẻ và xám xịt. Giải pháp cho bạn đó là sử dụng dầu dừa kết hợp các nguyên liệu tự nhiên khác để tắm trắng an toàn và chăm sóc bảo vệ làn da.

 

Vào mùa đông thời tiết hanh khô, nhất là vào những hôm trời lạnh nhưng vẫn nắng, thiếu độ ẩm trầm trọng và da bạn bị khô lại càng khô thêm, nứt nẻ và nhiều lớp da chết, bong tróc cứ xếp chồng lên nhau, da xám xịt lại. Nếu bạn không chăm sóc da và có giải pháp kịp thời thì da sẽ càng bị bong tróc, xám xịt và thậm chí là lão hóa da, già đi rất nhiều.


>>> Tắm trắng da nhanh an toàn hiệu quả đơn giản xem thêm ở đây


Dầu dừa là một giải pháp giúp khắc phục vấn đề của bạn. Không chỉ chứa các dưỡng chất giúp da mềm mịn mà dầu dừa còn giúp da trắng hồng hơn nữa. Với mùi thơm dịu nhẹ, dầu dừa còn giúp thư giãn tinh thần.


Tắm trắng da bằng dầu dừa bã cà phê

Công thức: 2 thìa dầu dừa, 1/2 chén bã cafe, 100ml sữa tươi không đường

Cách làm: Cho dầu dừa, bã cafe và sữa tươi vào bát và trộn đều để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể và tẩy da chết toàn thân


 

bôi hỗn hợp bã cafe lên toàn thân và massage theo chiều kim đồng hồ để các dưỡng chất thấm vào da. Sau 15 phút thì tắm lại với nước mát. Lau khô cơ thể.

ngay lần tắm đầu tiên bạn đã cảm nhận được sự khác biệt, làn da mềm mịn và sáng hơn, còn cực thơm nữa chứ. Thực hiện cách làm trắng da toàn thân tại nhà này 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé.


tam trang bằng dầu dừa, bột yến mạch, đu đủ

Nếu bạn thích cách tam trang với hoa quả? vậy hãy chọn cách tắm trắng nhanh với đu đủ, dầu dừa cùng yến mạch này nhé.

Công thức: 1 miếng đu đủ chín 50g, 1/4 chén bột yến mạch, 100ml sữa tươi, 3 thìa dầu dừa.


 

Cách dùng: Dầm nhuyễn đu đủ, cho yến mạch, sữa tươi và dầu dừa vào trộn đều để có hỗn hợp sền sệt.  Tắm sạch cơ thể với nước mát, tẩy da chết bằng muối tẩy da chết. Sau đó đắp hỗn hợp đu đủ, dầu dừa lên toàn thân và massage nhè nhẹ. Sau 20 phút thì tắm lại với nước mát.

Lau khô cơ thể và đắp kem chăm sóc làn da body.

Với da mặt bạn cũng hoàn toàn có thể làm cáchdưỡng trắng da mặt này với tỉ lệ ít hơn chỉ 1 thìa dầu dừa, 1 thìa yến mạch, 1 miếng đu đủ nhỏ.


Tẩy da chết trong mùa đông là rất quan trọng để loại bỏ được lớp da bong tróc khô nẻ, và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất khác. Tuy nhiên bạn không Do vậy lạm dụng chỉ làm 1 lần/tuần thôi nhé.

 

Xem thêm: http://chamsocsacdepbangai.blogspot.com/2016/12/tam-trang-da-bang-dau-dua-de-da-mem-min.html


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét