Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Dễ dàng tắm trắng da với các loại quả tự nhiên

Bạn đang tìm một công thức tắm trắng an toàn hiệu quả tự nhiên, sao không thử những loại quả tự nhiên có ngay bên mình nhỉ, chúng cũng giúp bạn có da trắng mịn như ý đó nhé.

Nếu bạn muốn da trắng lên 2 tone nhanh chóng hãy đọc mặt nạ trắng da tự nhiên tới từ đất nước Nhật Bản tại đây nhé http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-da-mat-phuong-phap-nhat-ban/
 
tam trang da bằng quả cam

Cam chứa nhiều vitamin C, axit tự nhiên giúp tẩy da chết, và nuôi dưỡng tế bào da trắng sáng từ bên trong. Không chỉ giúp da trắng sáng mịn màng mà cam còn giúp bạn chống lão hóa làn da nữa.

Cách tam trang bằng cam hiệu quả cho bạn là kết hợp cam cùng bia tươi. Bạn cần nước ép 1 quả cam với 350ml bia tươi và 2 viên nang vitamin E.

>>> Tham khảo các cách tắm trắng hiệu quả nhất khác ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/

 

 

 


 Trộn đều hỗn hợp. Tắm sạch cơ thể với nước mát, sử dụng bông sạch nhúng hỗn hợp bia và đắp lên toàn thân hoặc cho nước bia tươi và cam vào nước tắm và ngâm mình trong 15 phút, vừa ngâm vừa massage cơ thể nhẹ nhàng. Sau đó tắm lại cơ thể với nước mát.

Thực hiện cách tắm trắng tốt nhất bằng cam này 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

 
tắm trắng bằng quả bơ

Quả bơ là loại quả giúp da bạn nhanh chóng được cấp ẩm mịn màng và còn giúp chống lão hóa da, ứng dụng trắng sáng da hiệu quả.

 

 

 

 

 


tắm trắng nhanh bằng bơ bạn hãy nghiền nhuyễn 2 quả bơ với 1 hộp sữa chua không đường, 2 thìa mật ong. bôi hỗn hợp lên toàn thân, mát xa khoảng 5 phút, và ủ dưỡng trong 15 phút nữa để được thẩm thấu dưỡng chất vào da. Sau đó tắm lại với nước mát.

Thực hiện 3 lần/tuần cách tắm trắng này để có kết quả tốt nhất nhé. Đọc thêm chi tiết http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-nhanh-an-toan-hieu-qua/

 
tắm trắng an toàn hiệu quả bằng đu đủ

Đu đủ có chứa enzym papain giúp tẩy da chết sử dụng sáng da hiệu quả. Đu đủ còn chứa các vitamin, khoáng chất giúp da khỏe mạnh.

 

 

 

 

 

Công thức tắm trắng với đu đủ bạn cần 50g đu đủ + 100ml sữa tươi không đường và 1/4 bát bột yến mạch. Nghiền nhỏ đu đủ, trộn đều với sữa tươi và yến mạch. Thoa lên toàn thân trong 15 phút và tắm lại với nước mát.

Công thức tắm trắng tốt nhất bằng đu đủ này phù hợp với hầu hết các loại da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé :)

 

Xem chi tiết http://chiase-tonghop.blogspot.com/2016/11/tam-trang-da-de-dang-voi-cac-loai-qua-tu-nhien.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét