Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Màu đông giúp bạn có da trắng sáng mịn màng dễ dàng

Mùa đông thời tiết hanh khô khiến da bạn bị khô, nứt nẻ và xỉn màu. Cách nào để dưỡng trắng sáng da đây nhỉ? Hãy thử ngay một số cách dưới đây và bạn sẽ không còn để ý tình trạng da xấu xí nữa.


>>> Tham khảo 1000 các cách làm trắng da hiệu quả từ thiên nhiên tại đây http://lamtrangda.vn/


sử dụng da trắng sáng với bột yến mạch

Bột yến mạch với khả năng cách làm da trắng , chế độ chăm sóc da và phù hợp với hầu hết các loại da và không sợ da bị kích ứng.

Để cách làm trắng da nhanh nhất mùa đông với yến mạch bạn cần kết hợp yến mạch với sữa chua không đường, mật ong để tăng cường độ ẩm cho da.


 

Với vùng mặt bạn trộn 2 thìa bột yến mạch với 1 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong để có hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và thoa mặt nạ yến mạch lên da trong 15 phút, để các dưỡng chất thấm vào da. Sau đó rửa lại mặt bằng nước mát. Lau khô và bôi kem dưỡng ẩm cho da mặt.

 

>>> Nếu bạn không có yến mạch bạn có thể tìm các nguyên liệu với các tắm trắng vùng mặt an toàn tại đây http://lamtrangda.vn/lam-trang-da-mat/


Tắm trắng da bằng bã cà phê dầu dừa

Để tắm tam trang toan than dầu dừa phối hợp với bã cà phê là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


 

Bạn cần 1/2 bát bã cà phê + 100ml sữa tươi không đường + 2 thìa dầu dừa trộn đều. Tắm sạch cơ thể với nước mát, đắp hỗn hợp bã cà phê yến mạch lên toàn thân và massage nhẹ. Với vùng cùi chỏ, đầu gối thì bạn massage kĩ hơn nhé.

Sau 20 phút thì tắm sạch toàn thân với nước mát, lau khô cơ thể và bôi kem dưỡng da.

 

Tẩy da chết 1 lần/tuần

Để dưỡng trắng da mùa đông hiệu quả thì việc tẩy da chết cũng rất là quan trọng. Bởi mùa đông da bạn thường bị bong tróc, nhiều lớp da chết xếp dày và dễ bị khô nẻ hơn nếu bạn không loại bỏ chúng.

hãy đảm bảo tẩy da chết ít nhất 1 lần/tuần. Với vùng mặt bạn có thể ứng dụng 1 thìa đường với 1 thìa dầu dừa massage trong 3 phút. Hoặc là ứng dụng kem tẩy da chết bán sẵn.


 

>>>  ứng dụng tắm trắng toàn thân hiệu quả http://lamtrangda.vn/lam-trang-da-toan-than/

 

Với vùng da toàn thân tẩy da chết với 2 thìa muối biển + 2 thìa dầu dừa (dầu oliu) hoặc kem tẩy da chết cho body.

Chúc bạn luôn có làn da trắng sáng mềm mịn không bị nứt nẻ trong mùa đông này nhé.

 

Xem chi tiết: http://cauvongmuamua.blogspot.com/2016/11/duong-da-trang-sang-mua-dong-that-de-dang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét