Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Làm trắng da mặt bằng trái cây

Bạn rất thích ăn trái cây, nó không chỉ giúp bạn giải khát thông thường mà còn giúp bạn dùng đẹp da cả từ bên trong và bên ngoài luôn đó nhé.

 

Các loại trái cây chứa nhiều vitamin C, vitamin A, vitamin E cùng các khoáng chất bổ dưỡng cho sức khỏe và làn da phải kể tới như quả đu đủ, quả xoài, quả cam, việt quất, kiwi,... Ăn nhiều hoa quả sẽ giúp cơ thể bạn thải độc, mát gan, sử dụng trắng sáng da từ bên trong. Thêm nữa bạn ứng dụng để thoa mặt bên ngoài sẽ giúp làm trắng sáng da, giảm mụn nữa.

>>> Xem thêm tại đây 1000 cách làm trắng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên tại đây http://lamtrangda.vn/lam-trang-da-mat/


Mặt nạ sáng da cho da thường bằng đu đủ

Công thức: 1 miếng đu đủ 50g, 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi không đường.

Cách làm: Bạn dầm nhuyễn đu đủ chín, thêm mật ong, sữa tươi trộn đều để có hỗn hợp sền sệt.


 

Rửa sạch mặt, vỗ theo chuyển động tròn cho khô rồi đắp hỗn hợp đu đủ lên mặt, massage nhè nhẹ sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước mát.

Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ đu đủ có chứa papain có khả năng tẩy da chết, làm sáng da tự nhiên hiệu quả đặc biệt lành tính và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.


Mặt nạ các cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất cho da dầu bằng cam

Với các bạn da dầu cần thêm nguyên liệu có khả năng dùng sạch sâu làn da, loại bỏ dầu thừa nhưng vẫn có phải đủ ẩm cho da và cam sẽ là nguyên liệu giúp bạn điều đó.


 

Bạn ép nước cam uống thì để lại 2 - 3 thìa để thoa mặt. Trộn nước ép cam với sữa chua không đường, mật ong và thoa lên mặt. Sau 20 phút rửa lại mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

 

Mặt nạ trắng da cho da khô bằng chuối

Để tăng cường độ ẩm cho làn da, mặt nạ chuối sẽ giúp bạn điều đó. Hơn nữa chuối còn giúp bạn tẩy tế bào da chết, sử dụng sáng da xỉn màu nhanh chóng.

>>> Đọc thêm cách làm trắng da nhanh nhất, tắm trắng an toàn được yêu thích nhất 2016 ở đây

 

 


 

Để bôi mặt nạ bạn dầm nhuyễn một quả chuối tiêu chín với 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa chua không đường. Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp mặt nạ chuối lên mặt, rửa lại bằng nước mát sau 20 phút. Thực hiện 3 lần/tuần.

 

Tham khảo thêm ở đây: http://chamsoclamdepda.blogspot.com/2016/11/lam-trang-da-mat-bang-trai-cay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét