Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

3 nguyên liệu đơn giản làm trắng da tại nhà

Nguyên liệu ngay tại nhà giúp bạn có làn da trắng hồng tươi sáng, đơn giản như trứng gà, sữa chua, nước vo gạo, bột gạo, yến mạch, mật ong. Thật dễ tìm đúng không nào, hãy thử xem nhé!


Làm mặt nạ tự nhiên từ trứng gà

Trứng gà dưỡng ẩm da, chống lão hóa và làm trắng da tuyệt diệu. Trong trứng gà có chứa cực nhiều dưỡng chất như protein, lipit, gluxit, các vitamin A, B1, B2, B12, B6, E, E,... Bởi vậy được các chị em yêu thích sử dụng để ứng dụng làm trắng da bằng trứng gà kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác.

sử dụng mặt nạ trắng da chống lão hóa cần phân biệt da dầu, da khô, da thường khi sử dụng trứng gà.

 


- Với da dầu bạn dùng lòng trắng trứng gà cùng 1 thìa chanh đánh đều, rồi bôi lên mặt khoảng 15 phút, rửa lại với nước mát.

- Với da thường bạn dùng lòng đỏ trứng đánh đều với 2 thìa bột mì. thoa lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó thấm nước ấm nhè nhẹ rửa sạch mặt.

- Với da khô bạn ứng dụng lòng đỏ trứng gà và 2 thìa mật ong, đánh cho bông đều. Nhúng mặt nạ giấy và bỏ vào tủ lạnh khoảng 15 phút. Lấy ra bôi mặt nạ trong 20 phút, rửa lại mặt với nước mát và đắp nước hoa hồng.

 

Mặt nạ trắng hồng làn da từ trứng gà

Mặt nạ sữa chua không đường giúp bạn kháng khuẩn, bảo vệ da, cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất hiệu quả. Có rất nhiều cách làm trắng da bằng sữa chua như sữa chua tinh bột nghệ cách trị mụn hiệu quả nhất trắng da, cám gạo sữa chua cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất, yến mạch sữa chua, bột đậu đỏ sữa chua, trà xanh sữa chua...

 

 


Mỗi loại mặt nạ có những ưu điểm riêng và phù hợp với từng loại da, bạn có thể thử trên vùng da nhỏ trước khi thoa cho toàn mặt. ứng dụng khoảng 3 lần/tuần và kiên trì khoảng 2 tháng để có kết quả tốt nhất.


Rửa mặt với nước vo gạo làm sạch da

Nước vo gạo giúp loại bỏ dầu thừa ứng dụng sạch sâu làn da, được các chị em Hàn, Nhật yêu thích ứng dụng để rửa mặt sử dụng sạch trước hết trong các bước chế độ chăm sóc da buổi tối. Với tắm trắng bằng nước vo gạo đơn giản bạn có thể chỉ cần rửa mặt mỗi tối trước khi ngủ với nước vo gạo cho sạch da, sau đó mới thực hiện cá bước chế độ chăm sóc da.

 

 



 

Thêm nữa có thể trộn nước vo gạo với bột yến mạch, bột cám gạo, sữa chua, mật ong để làm mặt nạ bôi mặt cũng rất tốt.

Để lấy nước vo gạo bạn chú ý khi vo gạo nấu cơm buổi tối, nước đầu tiên bọn bỏ đi vì còn bụi bẩn, tới nước thứ 2 thì bạn mới lấy nhé.

 

Xem chi tiết: http://chamsoclamdepda.blogspot.com/2016/04/lam-trang-sang-da-mat-ngay-tai-nha.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét