Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Tắm trắng bằng loại quả chứa vitamin C

Những loại quả chứa nhiều vitamin C như chanh, cam, bưởi, quất, cà chua,... tại sao lại giúp cách làm trắng da hiệu quả? Sở dĩ có thể ứng dụng để tắm trắng da là bởi vì chúng ta biết Vitamin C có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc dùng đẹp da, chống lão hóa và cách làm trắng da tự nhiên.


Tác dụng của vitamin C

- Vitamin C đi sâu vào trong cơ thể ngăn ngừa hắc sắc tố melanin - nhân tố gây đen da, sạm da. Vì thế Vitamin C. Nên có thể làm vitamin C để tắm trắng hiệu quả nhất.

 


- Vitamin C ứng dụng mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu, vết nám da

- Vitamin C chống lão hóa làn da nhờ khả năng gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa

- Chữa lành sẹo lõm, tái sinh tế bào mới, tăng sinh colagen

- Ức chế tăng tiết nhờn, se lỗ chân lông


tắm trắng tốt nhất bằng các loại quả chứa vitamin C

Các loại quả chứa vitamin C là cách dưỡng trắng da được nhiều chị em dùng. Các phương pháp thường làm là sửa dụng kết hợp với các nguyên liệu khác ví dụ như cam và bia tươi, chanh, yến mạch sữa tươi, chanh phối hợp với bột đậu đỏ sữa tươi, ...

 

 


Điểm mạnh của các phương pháp tắm trắng này là giúp da trắng sáng hiệu quả nhờ khả năng cung cấp vitamin C và tính axit nhẹ tẩy tế bào chết, dùng sáng da.

Nhưng cũng do tính tẩy Do vậy sẽ gây bắt nắng, và sử dụng khô da nếu sử dụng nhiều. Vì vậy khi làm nguyên liệu này chị em cần chú ý chống nắng đầy đủ cho làn da và không nên làm thường xuyên.


để ý khi tắm trắng tốt nhất bằng vitamin C

Khi tắm trắng nhanh bằng vitamin C với các loại quả tự nhiên bạn có thể tắm tại nhà, khuyến khích cho bạn da dầu, da hỗn hợp. Do vậy ứng dụng kem chống nắng, áo chống nắng khi đi ngoài trời.

 

 


Với các loại vitamin tổng hợp bạn không được tự ý làm cần phải được hướng dẫn của các bác sĩ da liễu, chuyên viên chăm sóc dưỡng da để được tư vấn rõ nhất. Việc đưa vitamin C vào trong da để cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất cần có máy công nghệ cao, và có sự theo dõi sát sao của bác sĩ để có liều lượng phù hợp.

Do vậy để tiêm trắng an toàn bạn hãy đến các Spa uy tín, bệnh viện để được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp nhé.

 

Nguồn bài viết: http://chiase-tintuc.blogspot.com/2016/04/tam-trang-bang-loai-qua-chua-nhieu-vitamin-C.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét