Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Trắng sáng làn da cùng các loại dầu

Các loại dầu thiên nhiên như dầu oliu, dầu dừa, dầu jojba, dầu argan, dầu gấc,... ngoài tác dụng chăm sóc da chống lão hóa làn da còn giúp làm trắng da nữa.


Dầu gấc làm trắng da

Gấc là loại quả dầu lycopen thực vật giúp chống lão hóa, chữa trứng cá, khô da, phòng chống sạm da, nám da. Ngoài ra trong gấc còn chứa nhiều carotene, vitamin E, vitamin A giúp ứng dụng mềm mịn, da khỏe mạnh ứng dụng da sáng da hiệu quả.

làm trắng da tự nhiên với gấc

Hướng dẫn các các cách làm trắng da tại nhà với dầu gấc:

- buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng

- Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, thấm khô

- Lấy 1 thìa dầu gấc trộn cùng 1 thìa sữa tươi, 1 vài giọt chanh thật đều.

- Rửa sạch tay. Nhúng bông gòn sạch vào hỗn hợp rồi massage lên toàn bộ vùng mặt.

- Sau 10 phút rửa lại với nước ấm, tiếp theo là nước mát để se lỗ chân lông.

- Lau lại da mặt với nước hoa hồng.


Dầu dừa trị vết thâm dùng sáng da

Cách ứng dụng dầu dừa thích hợp với hầu hết loại da, giúp bạn dưỡng ẩm da, lại làm trắng da tự nhiên, phòng chống vết thâm, rạn da hiệu quả. Với bạn da dầu thì dùng một lượng nhỏ thôi nhé. Đây cũng  là cách làm trắng da nam giới dễ làm nhờ ít nguyên liệu, lại bổ sung dưỡng ẩm hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy 1 thìa dầu dừa, massage da mặt trong 20 phút, để qua đêm với da khô, với da dầu thì rửa lại mặt với nước ấm, sau đó là lau mặt với nước hoa hồng cho se khít chân lông.

Ngoải ra bạn có thể trộn dầu dừa với cám gạo để đắp mặt trong 10 phút, rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện cách làm trắng da bằng dầu dừa 3 lần/tuần.


Dầu oliu dưỡng ẩm sâu và dùng trắng

Tương tự như 2 loại dầu trên thì dầu oliu cũng là loại dầu được nhiều chị em yêu thích sử dụng trong việc làm đẹp tóc, chăm sóc da.

Mỗi tối trước khi ngủ, sau khi rửa mặt tay sạch sẽ. Bạn đun nóng 1 thìa dầu oliu, sau đó để còn âm ấm thì đắp đều lên da mặt, massage trong 15 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm làm sạch dầu, cuối cùng là đắp nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.

 

Nguồn: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/04/lam-trang-da-mat-voi-cac-loai-dau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét