Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Mùa hè chăm sóc da khô thế nào

Vào mùa hè việc chăm sóc làn da khô sẽ đỡ hơn mùa đông hanh khô, bạn sẽ không còn lo nứt nẻ nữa, nhưng đừng vội mừng vì còn nhiều điều bạn vẫn cần phải chú tâm để da không bị khô xấu xí nhé.


 

Luôn uống đủ nước.

Mùa hè nóng nực Cho nên bạn sẽ nhanh chóng bị thiếu nước, nhất là những bạn ngồi điều hòa, nếu bạn không kịp thời bổ sung nước cho da thì da sẽ nhanh chóng bị khô, da sần sùi và xấu đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này một ngày bạn hãy uống khoảng 2 lít nước, bổ sung thêm các loại nước trái cây nhiều vitamin C

Nước chính là thần dược là cách làm trẻ hóa da mặt tốt nhất dù ở độ tuổi nào đi nữa. Nước giúp da luôn mềm mại căng bóng và tươi trẻ.


 

Dùng dưỡng ẩm và xịt khoáng

Không phải tự nhiên mà các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp luôn khuyên bạn hãy đầu tư nhiều tiền hơn cho kem dưỡng ẩm chứ không phải các loại mỹ phẩm trang điểm? Tại sao vậy? Bởi vì kem dưỡng ẩm tốt sẽ giúp bạn có làn da luôn mềm mịn, căng bóng, sáng bóng từ đó là mat na chong nhan
, da mắt, toàn thân hiệu quả. Trên khuôn mặt các vùng mặt, mắt, môi có cấu trúc da khác nhau Vì vậy bạn cần phải có loại kem dưỡng ẩm khác nhau.

Với da khô bạn cần có kem dưỡng ẩm chuyên sâu hơn so với các loại da thường, da dầu.

Thêm vào đó thì bạn cũng Bởi thế có 1 chai xịt khoáng bên mình để xịt cân bằng ẩm khi đi sử dụng.


 

thoa mặt nạ tự nhiên

Hàng tối bạn hãy dùng các loại mặt nạ tự nhiên để chăm sóc bảo vệ làn da, cân bằng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da như mặt nạ mật ong trứng gà, mặt nạ bơ, mặt nạ dầu oliu.

Với những chị em trên 40 tuổi khi da đã trùng nhão thì cần nâng cơ mặt chảy xệ bằng các biện pháp công nghệ cao, song song với thoa mặt nạ tự nhiên để chăm sóc da.


Chúc các bạn có làn da tươi trẻ và luôn mịn màng!

 

Xem thêm: http://onlysnowlotus.blogspot.com/2016/04/cham-soc-da-mat-kho-mua-he.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét