Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Da trắng sáng hiệu quả từ thiên nhiên

Những nguyên liệu tự nhiên chính là những cách làm trắng da tự nhiên, ứng dụng mịn màng làn da hiệu quả mà tiết kiệm. Thử ngay các nguyên liệu như cám gạo, dâu tằm, đu đủ, trứng gà, nha đam,... với các công thức dễ dùng bạn sẽ ngạc nhiên đấy.

 

mẹo làm trắng da với nguyên liệu cây quả


Nếu nhà bạn trồng nha đam, trồng cây ăn quả, thì cách làm trắng da có ngay trong nhà rồi.

Nha đam là một trong các thần dược thiên nhiên có khả năng cân bằng ẩm, làm trắng sáng làn da, mịn da, se khít chân lông. Để cách làm trắng da tự nhiên với nha đam, bạn lấy 2 thìa thạch nha đam, rửa qua nước muối cho hết nhớt. Rồi dầm nhuyễn cùng với 1 thìa mật ong. Rửa sạch mặt và massage nha đam mật ong lên mặt trong 10 phút, rửa lại với nước sạch. Thực hiện hàng ngày.

Thêm vào đó các loại quả như đu đủ, dứa, bí ngô, xoài cũng giúp bạn dùng sáng da đấy.


 

làm trắng da cùng các loại bột

Các loại bột như cám gạo, yến mạch, bột các loại đậu là cách chăm sóc da mặt tại nhà được nhiều bạn gái yêu thích vì nguyên liệu dễ làm, để được lâu, làm cũng nhanh nữa.

Với bột đậu đơn giản là bạn chỉ cần trộn với sữa chua hoặc sữa tươi không đường và thoa mặt nạ 3 lần/tuần. Kiên trì 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất.


mặt nạ trắng da tự nhiên bằng trứng gà

Loại nguyên liệu này không chỉ giúp bạn làm trắng da bằng trứng gà mà còn giúp trẻ hóa da hiệu quả, căng mịn da, tươi trẻ nữa.

Với bạn da dầu thì dùng lòng trắng thêm vài giọt chanh. Với da khô, da thường làm lòng đỏ trứng gà phối hợp với mật ong. Cầu kì hơn bạn có thể trộn trứng gà và bột mỳ, tăng cường hiệu quả.


Chúc bạn có làn da sáng đẹp như mong đợi.

 

Xem chi tiết: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/04/cach-lam-trang-da-hieu-qua-tu-thien-nhien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét