Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Bạn cần chọn kem dưỡng đúng cách

Các loại kem dưỡng chăm sóc da gần như trở thành một phần không thể thiếu với nhiều chị em thời đại hiện đại. Giúp chăm sóc dưỡng da, chống lão hóa, giúp da luôn mềm mịn, mướt. Nhưng chọn kem dưỡng da cũng cần phải đúng cách.


Từng loại da cần kem dưỡng khác nhau

 


thoa kem dưỡng là mat na chong nhan cho chị em ngay từ tuổi 20. Mỗi loại da khác nhau cần kem dưỡng da khác nhau. Với loại da khô bạn cần kem dưỡng da dưỡng sâu hơn. Với da thường chỉ cần loại kem dưỡng ẩm thông thường. Với da dầu bạn cần loại kem dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu vào làn da, cân bằng ẩm, và không chứa dầu, để tránh nhiều dầu thừa da lại càng bít lại.


Chọn kem dưỡng da từng vùng

Bạn không thể làm kem dưỡng da mặt cho vùng mắt. Cũng như kem dưỡng da toàn thân cho vùng mặt. Bởi mỗi vùng da khác nhau có độ dày, độ nhạy cảm, cấu trúc làn da khác nhau.

 

 


Da vùng mắt là vùng mỏng manh và nhạy cảm nhất, Vì vậy bạn cần loại riêng cho vùng da này.

Kể cả các phương pháp tre hoa lan da bang thien nhien thì bạn cũng cần chọn loại nguyên liệu phù hợp cho từng vùng da nhé.


Chọn kem dưỡng da theo sự lão hóa của da

Khi da ở độ tuổi 20 còn săn chắc mịn màng bạn chỉ cần loại kem dưỡng da cơ bản, có thể có thêm các thành phần chống nắng, ứng dụng sáng da.

Khi bạn ở độ tuổi 25 thì bạn cần chú tâm nhiều hơn tới lão hóa da. Và khi bạn 40 tuổi bạn cần lo lắng tới chống lão hóa kết hợp điều trị các dấu hiệu lão hóa da như nếp  nhăn, nám da, trùng nhão...

 

 


Ở độ tuổi trung niên da bị lão hóa các sản phẩm kem dưỡng da, chống lão hóa chỉ tác đông lên bề mặt da và ngăn chặn lão hóa tăng lên. Bạn cần tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại như căng da mặt không cần phẫu thuật Ultherapy, công nghệ Venus Viva, Laser Revlite ... để cải thiện làn da và trẻ hóa hàng chục tuổi trở lại.

 

Tham khảo thêm ở đây: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/04/chon-kem-duong-da-cung-can-phai-dung-cach.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét