Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Mặt nạ chống nhăn da mặt từ hoa quả tự nhiên

Mùa hè là mùa có rất nhiều loại trái cây rất tốt như đu đủ, xoài, dứa, dưa hấu, chuối vì nước ta là đất nước nhiệt đới. Vừa tráng miệng lại tận dụng để làm đẹp thì thật là tuyệt nhỉ.

 

Quả chuối

Chuối là mặt nạ tự nhiên an toàn cho nhiều loại da, giúp chống nhăn mắt, trẻ hóa da mặt tự nhiên, ứng dụng sáng da, bừng sáng khuôn mặt xỉn màu.

Buổi tối trước khi ngủ bạn rửa sạch mặt, tẩy da chết sạch sẽ. Dầm nhuyễn 1/2 quả chuối chín, 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa chua không đường. thoa đều hỗn hợp lên toàn mặt và cổ, với vùng mắt bạn thái 2 lát chuối mỏng và bôi lên. Sau 20 phút rửa lại mặt với nước mát. Lau khô mặt và đắp nước hoa hồng cùng kem chăm sóc dưỡng da. Thực hiện 2-3 lần/tuần.

 

Quả đu đủ

Để chăm sóc bảo vệ làn da mỗi ngày ngan ngừa các dấu hiệu lão hóa da chắc chắn bạn không Bởi vậy bỏ qua cách trị nhăn da mặt ứng dụng trắng hồng với đu đủ.


 

Đu đủ chứa nhiều vitamin A, chất papain giúp dùng sáng hồng làn da và chăm sóc da hiệu quả.

Bạn lấy 50g đu đủ chín xay nhuyễn cùng 50ml sữa tươi không đường. Rửa sạch mặt và cổ rồi thoa hỗn hợp lên mặt và cổ trong 15 phút, sau đó rửa lại mặt với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần.


Quả dưa hấu

Dưa hấu là trái cây cực nhiều vào mùa hè, đi đâu bạn cũng sẽ thấy. Uống sinh tố dưa hấu, tráng miệng với dưa hấu, đắp mặt dưa hấu, tắm trắng an toàn cùng dưa hấu, sẽ giúp bạn chăm sóc bảo vệ làn da, trẻ hóa làn da tuổi 30 hiệu quả. Bạn biết tại sao không? Bởi vì dưa hấu chứa nhiều Vitamin A, nước và các khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm và chăm sóc hiệu quả.

Hãy cùng thử và cảm nhận nhé.

 

Tham khảo thêm ở đây:  http://cauvongmuamua.blogspot.com/2016/04/cham-soc-da-mua-he-voi-hoa-qua-tu-nhien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét