Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

3 cách giúp bạn sáng da cùng cám gạo

Tắm trắng toàn thân với các nguyên liệu tự nhiên bằng cám gạo là cách mà nhiều chị em lựa chọn và yêu thích. Đặc biệt nguyên liệu này có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để tạo Bởi thế hỗn hợp dich vu tam trang hơn.

cám gạo ngọc trai

Tắm trắng toàn thân với tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai còn là cách tam trang da được nhiều Spa ứng dụng bởi khả năng ứng dụng trắng da rất tốt, đặc biệt khi phối hợp với các phương pháp chăm sóc da cùng máy ủ trắng công nghệ cao làn da càng trở Vì thế trắng sáng hiệu quả hơn.


Để tam trang với cám gạo ngọc trai tại nhà, bạn cần mua được nguyên liệu sạch an toàn, tránh mua phải nguyên liệu bị trộn sẽ gây nguy hiểm cho làn da.


Chuẩn bị: 1/2 bát bột cám gạo, 4 thìa bột ngọc trai, 100ml sữa tươi không đường.
Cách tắm:
- Tắm qua cơ thể với nước ấm sạch.
- Trộn hỗn hợp trên thật đều và thoa lên toàn thân đồng thời massage theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 20 phút. Tắm lại với nước sạch.
- Thấm khô nhẹ và đắp một lớp mỏng kem dưỡng da để sử dụng mềm mịn da, cân bằng độ ẩm.


Cám gạo đậu đỏ

Đây cũng là một cách kết hợp cực tốt để giúp bạn có làn da trắng sáng, đặc biệt đậu đỏ không bắt nắng, Bởi vậy bạn có thể không lo về việc sẽ bị bắt nắng nhiều. tắm trắng với cám gạo và đậu đỏ hơi kỳ công một chút.


Bạn cần thực hiện quy trình xông hơi - tắm trắng an toàn - đắp kem dưỡng da để tăng cường hiệu quả tắm trắng tốt nhất.
Bước 1: Xông hơi. Bạn chế nồi nước xông với 200g lá tía tô kinh giới + 500ml nước đun sôi. Phủ kín người và xông hơi trong khoảng 10 phút, hoặc là để trong nhà tắm kín gió. 
Bước 2: Lấy 1/4 bát bột cám gạo + 1/4 bát bột đậu đỏ + 100ml sữa tươi không đường trộn đều. Khi xông hơi da được giãn nở, các bụi bẩn được loại bỏ khỏi cơ thể, sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Bạn bôi hỗn hợp lên toàn thân và ủ trong khoảng 20 phút, hoặc massage nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả, nhất là với các vùng da khuỷu tay, khuỷu chân.
Bước 3: bôi nước dưỡng da. Chọn loại nước hoa hồng phù hợp với làn da, da khô thì cần loại dưỡng nhiều ẩm hơn, với da dầu thì chọn loại free oil để cân bằng độ ẩm cho làn da, chống lão hóa da.


Cách tam trang này cực hiệu quả với các bạn bị sạm da, nám da vì đi biển, đi ngoài trời nắng, và cũng là cách tắm trắng chân để có làn da trắng sáng được nhiều cô nàng yêu thích.

Cám gạo tinh bột nghệ

Nguyên liệu tắm trắng này ngoài làm trắng da còn giúp ứng dụng liền sẹo, trị các vết thâm mụn và trị mụn hiệu quả.


Chuẩn bị: 1/4 bát bột cám gạo, 3 thìa tinh bột nghệ, 1 hộp sữa chua không đường
Cách dùng:
- Tắm qua cơ thể với nước ấm sạch
- Trộn tinh bột nghệ, cám gạo, sữa chua thật đều.
- thoa hỗn hợp lên toàn thân và ủ dưỡng trong 20 phút.
- Tắm lại với nước mát. Thấm khô theo chuyển động tròn và thoa nước hoa hồng.
- Thực hiện 3 lần/tuần, vào buổi chiều tối khi da được nghỉ ngơi sẽ có hiệu quả tốt hơn.


Chúc các bạn sớm có làn da trắng sáng như mong đợi nhé :)

Xem chi tiết: https://lamdepcungmiyu.wordpress.com/2015/12/05/nhung-cach-tam-trang-voi-cam-gao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét