Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Bạn bỏ quên làm trắng da vùng cổ

Mùa đông thời tiết lạnh khiến chị em cảm thấy khó khăn trong việc làm trắng da. Nhưng đây là thời điểm mà nếu bạn làm trắng da sẽ mang tới hiệu quả cao nhất nếu bạn kiên trì cố gắng.
 
Khi bạn thực hiện các cách làm trắng da cho mặt đừng quên vùng cổ nhé, vì vùng cổ cũng tích tụ nhiều tế bào chết làm cổ bị sạm màu, thâm đen. Để làm trắng da vùng cổ và mặt bạn hãy thực hiện các các cách làm trắng da dưới đây nhé.
Bước 1 Tẩy da chết
Tẩy da chết là cách làm trắng da cổ nhanh nhất trong mùa đông này
Để làm trắng da vùng cổ nhanh và hiệu quả bạn hãy tẩy da chết. Việc tẩy da chết giúp làm sạch mọi bụi bẩn, mảng bám, da thừa, làm nở lỗ chân lông giúp da dễ hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn.
Để tẩy da chết cho vùng mặt và cổ bạn có thể sử dụng hỗn hợp muối tinh và dầu oliu, đường nâu và dầu oliu với bạn da khô, với các bạn da dầu thì sử dụng chanh nhé.
Bước 2 đắp mặt nạ tự nhiên
Có rất nhiều cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên và những loại mặt nạ làm trắng da mặt và cổ mà bạn có thể mua sẵn tại các cửa hàng mũ phẩm. Bạn cũng có thể tự làm mặt nạ làm trắng da cổ tại nhà nữa đấy
- Mặt nạ chuối sữa chua: Bạn lấy 1 quả chuối chín cùng 2 thìa sữa chua dầm nhuyễn. Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp chuối lên mặt. Giữ nguyên 20 phút và rửa lại với nước ấm. Thực hiện tuần 3 lần để có kết quả tốt nhất.
Làm trắng da cổ nhanh nhất mùa đông bằng cách đắp mặt nạ
- Mặt nạ khoai tây sữa chua: Bạn lấy 2 củ khoai tây rửa sạch đem luộc. Bóc bỏ vỏ, dầm nhuyễn cùng 1/4 hộp sữa chua. Rửa sạch mặt và cổ. Dùng thìa gỗ phết hỗn hợp lên mặt và cổ. Thư giãn 20 phút và rửa lại với nước ấm.
- Mặt nạ bột nghệ mật ong: Mặt nạ này hơi bị chảy do vậy bạn hãy dùng thêm mặt nạ giấy cho mặt và cổ nhé. Bạn lấy 4 thìa bột nghệ + 2 thìa mật ong trộn đều. Rửa sạch mặt với nước ấm, tiếp tục đắp mặt nạ giấy lên trước, dùng chổi sạch phết hỗn hợp mật ong lên mặt nạ giấy. Hoặc bạn có thể ngâm mặt nạ giấy vào hỗn hợp trước rồi đắp lên mặt. Giữ nguyên trong 15 phút, bỏ mặt nạ rửa lại với nước sạch. Thực hiện tuần 3 lần để có kết quả tốt nhất. Đây cũng là cách để bạn tắm trắng da toàn thân nhanh chóng an toàn cho các loại da.
Ngoài 3 loại mặt nạ trên bạn có thể đắp mặt nạ sữa tươi và đu đủ, mặt nạ trà xanh, mặt nạ đất sét...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét