Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tắm trắng bằng cam tươi đơn giản hiệu quả

Cam tươi là loại quả chứa rất nhiều vitamin C, hơn nữa lại vô cùng dễ hấp thụ cho da, ngoài khả năng làm trắng da, cam tươi cũng giúp ngăn chặn sự tạo ra mụn thâm và trứng cá hiệu quả. Hãy cùng xem các cách làm trắng da tự nhiên bằng cam dưới đây nhé.

Tắm trắng bằng cam

tắm trắng bằng cam và yến mạch

Chuẩn bị:
- 1 quả cam tươi
- 1/2 bát bột yến mạch
Cách làm:
- Vắt nước cam vào bát bột yến mạch, trộn thật đều để có hỗn hợp sền sệt.
- Tắm qua cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong 10 phút, tắm lại với nước ấm.
- thực hiện tuần 2-3 lần để có kết quả tốt nhất.

Cam có mùi thơm rất dễ chịu, ngoài giúp bạn mặt nạ trắng da tự nhiên còn giúp thư giãn, kích thích lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng. Đây là dưỡng trắng da hiệu quả khi bạn bị sạm da, cháy nắng.

tắm trắng nhanh bằng cam và sữa tươi

Với sữa tươi là nguyên liệu kết hợp cam tươi bạn sẽ rất ngạc nhiên về tác dụng mà tắm trắng an toàn bằng cam mang đến. Cách thức thực hiện rất đơn giản như sau:

Bước 1: Ép nước cam, bỏ hạt và trộn đều với sữa tươi.
Bước 2: bôi đều hỗn hợp trên lên da, đồng thời massage nhẹ nhàng để giúp thẩm thấu vào da tót hơn.
Bước 3: Tắm sạch lại với nước ấm.
Sữa tươi chứa rất nhiều protein và một số loại axit lactic cực tốt cho việc chăm sóc da. Khi được kết hợp với cam tươi càng dùng tắng thêm hiệu quả sử dụng đẹp tự nhiên.

tắm trắng bằng cam và mật ong

Cam tươi là loại quả chứa rất nhiều vitamin C, hơn nữa lại vô cùng dễ hấp thụ cho da, ngoài khả năng làm trắng da, cam tươi cũng giúp ngăn chặn sự hình thành mụn thâm và trứng cá hiệu quả.

Tắm trắng bằng cam và mật ong

Để làm kem tam trang tại nhà an toàn, có thể phối hợp với mật ong. kết hợp với mật ong, ta có được dòng kem tắm trắng tốt nhất cực hiệu quả có tác dung ngăn ngừa vết nhăn và chống lão hóa độc đáo. Với mật ong và cam tươi bạn sẽ có được dòng kem dùng trắng tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho chăm sóc da mặt hàng ngày.

Cách ứng dụng: Tương tự như khi sử dụng kem tắm trắng tốt nhất bằng cam tươi và bột cám gạo, trộn đều 2 nguyên liệu và sử dụng trên da mặt là được. Công thức kem tắm trắng cam mật ong đặc biệt hợp với những bạn có da nhờn, dễ nổi mụn đó nhé!

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tắm trắng nhanh tại nhà. Bạn có thể tham khảo các dich vu tam trang hieu qua tại Spa như tắm trắng bằng thảo dược, tắm trắng tốt nhất Takano Nhật Bản, tắm trắng thuốc bắc, tiêm trắng da công nghệ Thụy Sĩ, tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng bằng sữa non,...

Nguồn: https://lamdepcungmiyublog.wordpress.com/2015/12/08/tam-trang-bang-cam-tuoi-don-gian-ma-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét