Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Làm trắng da vùng đầu gốiCách giúp bạn làm trắng da vùng đầu gối2 cách làm trắng da vùng đầu gốiGiúp bạn làm trắng da vùng đầu gốiKhông khó để làm trắng da vùng đầu gốiVùng đầu gối làm trắng da không khóGiúp bạn trắng sáng vùng đầu gốiTrắng sáng da vùng đầu gốiTrắng sáng da vùng đầu gốiTắm trắng da vùng đầu gối không khóGiúp bạn làm trắng da vùng đầu gối với nguyên liệu tự nhiên

Vùng đầu gối, khuỷu tay thường bị sạm da và khó sử dụng trắng da. Để sử dụng trắng da các vùng này bạn cần có các nguyên liệu làm trắng da mạnh hơn, có tính tẩy cao hơn.

Các nguyên liệu ứng dụng cho cách làm da trắng vùng đầu gối, khuỷu tay thường là chanh, cám gạo, mật ong, bột mỳ, bột yến mạch, đu đủ,...

ứng dụng trắng da vùng đầu gối với đu đủ

dùng đu đủ, chanh và mật ong hoặc sữa tươi là làm trắng đầu gối rất hiệu quả.
Chuẩn bị:
- 50g đu đủ chín
- 2 thìa mật ong
- 1/2 quả chanh
Cách sử dụng:
- đu đủ bỏ vỏ, hạt, thái nhỏ.
- Cho đu đủ, mật ong, và nước cốt chanh cho vào máy xay nhuyễn. Tắm qua cơ thể với nước sạch. làm hỗn hợp đắp lên toàn thân đặc biệt vùng khuỷu tay, đầu gối, và massage mạnh hơn.
- Sau 15 phút tắm lại với nước sạch.

ứng dụng trắng da vùng đầu gối với chanh và bột mỳ sữa tươi
Bạn có thể dùng miêng chanh chà xát lên vùng khuỷu tay, đầu gối để dùng trắng, tuy nhiên có thể bị bắt nắng nhiều Vì thế bạn cần bảo vệ vùng da này thật kỹ.

Bạn cũng có thể phối hợp chanh, bột mỳ, sữa tươi như cách tắm trắng da toàn thân an toàn.

Mỗi lần bạn chuẩn bị 1 thìa nước cốt chanh, 1/2 bát bột mỳ, 50ml sữa tươi trộn thật đều. Tắm qua cơ thể với nước sạch. đắp hỗn hợp lên toàn thân và massage theo chiều kim đồng hồ. Với vùng da khuỷu tay, đầu gối bạn cần massage nhiều hơn. Sau 20 phút bạn tắm lại với nước sạch.
Sau khi tắm xong bạn thấm khô nhẹ và thoa một lớp kem dưỡng ẩm.

Để làm trắng da vùng đầu gối, khuỷu tay bạn nên tích cực tẩy da chết và massage nhiều hơn cho vùng da này, tuần 1-2 lần/tuần. Và bôi kem chống nắng bảo vệ da khi đi ngoài trời nắng.

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét