Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bột đậu giúp bạn tắm trắng da

Ngoài gạo thì các loại đậu cũng là nguyên liệu tắm trắng hiệu quả nhanh chóng. Đậu cũng là một trong 5 loại ngũ cốc phổ biến và dễ tìm ở Việt Nam Bởi vậy bạn có thể dễ dàng tìm nguyên liệu này để làm trắng da.

tắm trắng an toàn hiệu quả bằng bột đậu đỏ

Để tăng cường khả năng làm trắng da từ đậu đỏ, bạn kết hợp thêm cám gạo hoặc bột yến mạch cùng với sữa tươi.


Chuẩn bị: 
- 1/4 bát bột đậu đỏ
- 1/4 bát bột yến mạch
- 50ml sữa tươi không đường
- Trộn thật đều nguyên liệu để có hỗn hợp sền sệt.
cách tắm:
Tắm qua cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp đậu đỏ sữa và yến mạch trên lên toàn thân, đồng thời massage theo chuyển động tròn nhàng toàn thân trong khoảng 20 phút. Chú ý tắm trắng chân, tắm trắng an toàn hiệu quả vùng tay, khuỷu tay, đầu gối hay các vùng da sạm màu bạn cần massage nhiều hơn và sâu hơn để tăng cường hiệu quả. Đây cũng là cách tắm trắng cấp tốc an toàn cho các bạn bị sạm da vì đi nắng.


tắm trắng nhanh bằng bột đậu đen



Bạn có thể sử dụng bột đậu đen lòng trắng, hoặc bột đậu đen xanh lòng. Bột đậu đen xanh lòng ngoài tác dụng làm trắng da còn giúp bạn trị mụn nữa.
Chuẩn bị:
- 1/4 bát bột đậu đen xay mịn
- 50ml sữa tươi không đường
- Trộn thật đều hỗn hợp
Cách tắm: Tắm sạch cơ thể với nước ấm. bôi hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng nhàng trong 20 phút để các dưỡng chất thấm vào da. Thực hiện 3-4 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
Với các bạn da khô có thể thêm 1 thìa dầu oliu, với da dầu có thể cho thêm 1 thìa nước cốt chanh.


tam trang bằng bột đậu xanh



Bột đậu xanh ngoài tác dụng mặt nạ trắng da tự nhiên còn giúp bạn chống lão hóa da, làm mềm mịn làn da. Để tắm trắng an toàn hiệu quả với bột đậu xanh bạn nên kêt hợp với sữa tươi không đường hoặc dầu dừa để tăng khả năng tam trang và dùng mềm mịn làn da.
Chuẩn bị:
- 1/4 bát bột đậu xanh
- 1 thìa dầu dừa
- 50ml sữa tươi không đường
Cách tắm: Trộn nguyên liệu thật đều. Tắm qua cơ thể với nước ấm, thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Ủ dưỡng cơ thể trong 10 phút nữa, rồi tắm lại với nước mát. thấm khô nhẹ nhàng và thoa kem dưỡng da.


Các phương pháp tự nhiên này thường yêu cầu bạn cần phải kiên trì một thời gian khá dài khoảng 2- 3 tháng. Nếu bạn có sự kiện quan trọng sắp tới như thi tuyển là tiếp viên hàng không, MC, lễ đính hôn và cần có làn da trắng sáng mịn màng, Spa là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. tiem trang da công nghệ Thụy Sĩ là phương pháp làm trắng da được nhiều người đẹp Showbiz lựa chọn vì độ an toàn, trắng sáng da từ sâu bên trong, trắng nhanh chóng. Chú ý chọn phương pháp này tại cơ sở Spa uy tín thay vì các lời rao tràn lan trên mạng, để tránh trường hợp tiêm trắng nguy hiểm gây viêm da, bong tróc, nguy hiểm tới tính mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét