Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bí quyết làm trắng da tay chân

Trắng sáng da không đều vì bạn hay diện áo cộc tay, quần sooc năng động? Đừng lo với các bí quyết chăm sóc và cách làm da trắng vùng tay chân tại nhà, sẽ giúp bạn sáng da đều màu hãnh diện diện đồ thời trang.

Thời tiết này đang là mùa đông với các bạn miền bắc, nhưng ở trong nam thời tiết vẫn rất ấm áp, và bạn muốn diện những bộ cánh thời trang. Miyu sẽ chia sẻ với các bạn cách làm trắng da tay và vùng chân từ 3 nguyên liệu tự nhiên cực hiệu quả nhé.

Cam và sữa tươi



Cam và sữa tươi là chăm sóc da tại nhà nhiều bạn gái chia sẻ để tắm trắng và làm trắng da vùng tay chân rất tốt.
Bạn chuẩn bị:
- 1 quả cam to 
- 100ml sữa tươi
- bông sạch mềm, hoặc làm vải xô sạch
Cách tắm:
- Vắt nước cam, trộn cùng sữa tươi thật đều
- Tắm toàn bộ cơ thể với nước sạch
- Nhúng bông tắm vào hỗn hợp và massage toàn thân. Bạn làm vỏ cam chà mạnh hơn vào vùng tay, chân, đặc biệt là khuỷu tay, đầu gối để các cách làm trắng da vùng này hiệu quả hơn.
- Sau 15 phút thì tắm lại với nước sạch.


Đường nâu, bã cà phê, dầu dừa

Hỗn hợp bã cà phê, đường nâu, dầu dừa thường được dùng để tẩy da chết, ứng dụng làm trắng da toàn thân và sử dụng mềm mịn làn da. Nhờ các tinh thể đường massage giúp đánh bật các mảng da chết, kích thích lưu thông máu, ứng dụng da sáng hơn. Dầu dừa dưỡng da, chống nứt nẻ, làm mềm da và sáng da. Bã cà phê chống lão hóa làn da. tham khảo thêm cách làm trắng đầu gối, khuỷu tay, chân hiệu quả cho bạn.




Chuẩn bị:
- 1/2 bát bã cà phê
- 2 thìa đường nâu
- 4 thìa dầu dừa
Cách sử dụng:
- Cho các nguyên liệu vào bát sạch trộn đều
- Tắm qua cơ thể với nước sạch
- Thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Đối với vùng da sạm màu như cánh tay bạn massage mạnh hơn và lâu hơn để sử dụng sạch da chết và trắng sáng đều màu với các vùng da khác.
- Sau 15 phút tắm lại với nước sạch.
Thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất


Ngoài 2 cách tắm trắng tay, chân thông dụng ở trên, bạn cũng có thể sử dụng cà chua và sữa tươi, mật ong và chanh, mật ong chanh và sữa tươi, tinh bột nghệ và dấm gạo,...

Xem chi tiết: https://lamdepcungmiyublog.wordpress.com/2015/12/12/bi-quyet-cham-soc-lam-trang-da-tay-chan-tai-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét