Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Những loại củ giúp bạn có khuôn mặt trắng sáng

Trắng sáng da nhờ nguyên liệu tự nhiên có ngay trong bếp nhà mình? tại sao không? Vừa an toàn, tiết kiệm mà lại hiệu quả nữa chứ. Và còn rất tốt hơn nếu các loại củ đó bạn tự trồng được

Các loại củ để thực hiện cách làm da trắng tại nhà thường có củ khoai tây, củ cải, củ cà rốt, củ nghệ. Chúng ta hãy cùng xem cách dùng trắng da từ các loại củ này nhé.

ứng dụng trắng da với của khoai tây
Khoai tây không chỉ giúp bạn sử dụng trắng da còn giúp cách trị vết thâm mụn, nám da nữa đấy.
Chuẩn bị: 1 củ khoai tây luộc chín, 1/4 hộp sữa chua.


Cách sử dụng: Cho khoai tây, sữa chua vào bát dầm thật nhuyễn. Rửa sạch mặt với nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở và các bụi bẩn dầu thừa trôi đi. bôi hỗn hợp khoai tây sữa chua lên mặt, nghỉ ngơi khoảng 20 phút. Sau 20 phút thấm nước mát nhẹ nhàng để rửa lại mặt. Với cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên này bạn có thể thực hiện 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi ngủ 1 tiếng để có hiệu quả tốt nhất.

dùng trắng da với củ cà rốt
Củ cà rốt chứa nhiều vitamin, các khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làn da. Uống sinh tố cà rốt còn giúp chống lão hóa da, tăng cường độ nhạy cho mắt của bạn.


Mỗi lần thoa mặt nạ bạn cần 1 củ cà rốt, 50ml sữa tươi không đường xay nhuyễn cùng nhau. Rửa sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút. Mặt nạ này bạn có thể thực hiện 3-4 lần tuần.

Mặt nạ từ củ nghệ
Nghệ giúp trị mụn, làm lành sẹo, vết thâm, thổi bay nám tàn nhang, và còn có tác dụng làm trắng da nhờ có tính tẩy nhẹ giúp tẩy tế bào da chết, thúc đẩy tế bào mới tái sinh, kháng khuẩn bảo vệ da.
Bạn có thể ngâm rượu nghệ 1 tháng để làm làm trắng da mặt, toàn thân, đặc biệt với cách làm trắng đầu gối, khuỷu tay, khó nhằn cũng rất hiệu quả.


Nếu bạn không thích rượu nghệ, bạn có thể ứng dụng tinh bột nghệ và sữa chua không đường, hoặc mật ong để thoa mặt 2-3 lần/tuần.

Mặt nạ từ củ cải
Củ cải giúp bạn tẩy da chết, xóa các vết nám da, và sử dụng sáng da. Để ứng dụng trắng da mặt với củ cải, bạn ép nước 1 củ cải, trộn cùng 1 thìa mật ong và bôi lên mặt trong 20 phút, rửa lại với nước mát.

Chú ý với các cách làm trắng da mặt các loại củ, bạn cần chọn củ quả sạch, rửa sạch. Trước khi thoa mặt cần rửa sạch tay và mặt với nước ấm. Các dụng cụ phải là inox, sứ, gỗ, hoặc thủy tinh không làm dụng cụ bằng sắt. Và trong quá trình thoa mặt nạ bạn Vì vậy bảo vệ da khi đi ngoài trời nắng để chống tia cực tím, bụi bẩn có hại cho làn da.

Tham khảo thêm ở đây https://lamdepcungmiyublog.wordpress.com/2015/12/05/lam-trang-da-nhanh-nhat-voi-cac-loai-cu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét