Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Giúp bạn gái có da trắng hồng tự nhiên

Vào thời tiết mùa đông hanh khô da bạn gái thường sẽ bị khô nẻ và bong tróc. Vì vậy cần phải có những biện pháp dưỡng da. Vừa dưỡng da lại có thể làm da trắng hồng nữa, bạn có biết sẽ dùng nguyên liệu gì không, chúng ta cùng xem?

Những nguyên liệu tự nhiên sử dụng để làm trắng da tự nhiên cho mùa đông cần tăng cường nhiều ẩm, phải kể tới như trứng gà, dầu oliu, dầu dừa, sữa tươi không đường, sữa chua, quả bơ. Những nguyên liệu này ngoài giúp da trắng sáng còn giúp cân bằng độ ẩm để da luôn trẻ trung tươi sáng, không bị khô mốc. Quan trọng là cách bạn trộn nguyên liệu và sử dụng như thế nào.

Trứng gà mật ong là cách dưỡng da trắng toàn thân và trẻ hóa da được ưa thích kể cả mùa hè. Tuần 3 lần vào buổi tối trước khi ngủ 1 tiếng, bạn hãy chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong nguyên chất, đánh thật đều tới nổi bọt. Rửa sạch mặt và thoa trứng gà mật ong lên mặt, massage theo chuyển động tròn nhàng trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại với nước ấm. Việc massage còn giúp bạn lưu thông khí huyết, tăng cường tác dụng làm căng da mặt, chống nhăn.

Dầu oliu và bột trà xanh,  hoặc sữa tươi cùng bột trà xanh trộn đều đắp mặt là cách da trắng hồng và tăng cường hiệu quả chống lão hóa da. Bạn nên đắp loại mặt nạ chống lão hóa da này ngay từ khi bạn ở độ tuổi 20 để ứng dụng chậm quá trình lão hóa, da bị nhăn nheo. Mỗi lần đắp mặt bạn lấy 2 thìa bột trà xanh + 2 thìa sữa chua không đường (hoặc 2 thìa sữa tươi) trộn thật đều, rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt, nghỉ ngơi thư giãn khoảng 20 phút và rửa lại với nước ấm. Mặt nạ này còn thích hợp cả với những bạn da bị mụn.

Ngoài các loại mặt nạ bạn Bởi vậy sử dụng kem dưỡng ẩm, xịt khoáng và massage da mặt với các loại dầu để lưu thông khí huyết ứng dụng đẹp da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét