Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Làm trắng da bằng giấm gạo tốt cho sức khỏe

Dấm không chỉ là gia vị cho món ăn thêm đậm đà mà còn là nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp. Rất đơn giản với giấm gạo bạn có thể làm trắng sáng làn da hàng ngày hiệu quả.

 
Tắm trắng da bằng giấm và dầu oliu cho da khô
Mẹo làm trắng da cho da khô, hoặc trong mùa đông với giấm dễ dàng mà không sợ bị khô da hơn đó là kết hợp cùng dầu oliu.
Nguyên liệu: 1 chén dầu oliu, 1/4 chén giấm gạo, 2 chén nước cất khuấy thật đều.
Cách tắm:
- Tắm qua cơ thể với nước sạch.
- dùng vải xô hoặc bông gòn thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thấm khô nhẹ nhàng thoa kem dưỡng da.
Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

 
Tắm trắng da bằng giấm và muối tinh cho da dầu
Hỗn hợp này bạn có thể dùng để cach lam trang da mat tu thien nhien cho da mụn. Chú ý với da mụn bạn dùng muối tinh mịn để không làm vỡ mụn, lau thật nhẹ nhàng nhé.
Muối tinh giúp kháng khuẩn, làm sạch da, bảo vệ da nhờ đó trị mụn, ngăn ngừa mụn. Kết hợp vơi giấm sẽ giúp bạn làm trắng da hiệu quả hơn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các bí quyết chăm sóc da tại nhà.
Để tắm với giấm và muối bạn lấy 9 chén nước ấm, 1 cốc giấm gạo, 2 thìa muối tinh  khuấy thật đều. Tắm qua cơ thể với nước sạch, dùng bông gòn sạch hoặc khăn mềm nhúng hỗn hợp và thoa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng. Thực hiện ngày 1 lần để có làn da trắng sáng.

 
Ngoài cách tắm với giấm trên bạn có thể kết hợp giấm với nha đam, giấm với nghệ, giấm và dưa leo. Trong thời gian tắm trắng hãy chú ý bảo vệ da với kem chống nắng, áo chống nắng vì giấm có khả năng bắt nắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét