Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Sữa chua loại mặt nạ căng trẻ làn da tuyệt vời

Sữa chua là một nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời trong việc làm đẹp da và tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa chua có thể giúp bạn mẹo làm trắng da, căng trẻ da mặt, chống lão hóa làn da. Khi kết hợp với các nguyên liệu làm đẹp khác còn giúp tăng cường hiệu quả làm đẹp cao hơn.

Sữa chua dồi dào axit lactic giúp tre hoa lan da cực tốt, mang tới cho làn da dự mềm mịn, chống lão hóa làn da. Đắp mặt nạ sữa chua và ăn 1 hộp sữa chua mỗi ngày giúp bạn khỏe mạnh và là làm căng da mặt giúp bạn đẹp hơn. Sữa chua dùng để đắp mặt nạ bạn cần sử dụng là sữa chua không đường, nguyên chất, không trộn thêm thành phần nào khác.

Căng trẻ da mặt bằng sữa chua và trà xanh
Chuẩn bị: 1/4 hộp sữa chua, 2 thìa bột trà xanh


Cách làm:
- Rửa sạch tay và mặt với nước ấm.
- Trộn sữa chua và trà xanh thật đều.
- dùng chổi trang điểm đã làm sạch, phết hỗn hợp và quét đều lên mặt.
- thư giãn 20 phút và rửa lại với nước sạch.
- Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả căng da mặt tự nhiên tốt nhất.

Căng trẻ da mặt với sữa chua trứng gà
Sữa chua kết hợp cùng trứng gà sẽ giúp bạn tăng cường độ ẩm, thích hợp cho các bạn da khô.


Cách ứng dụng mặt nạ trẻ hóa da bằng sữa chua rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 quả trứng gà và 1 thìa sữa chua không đường đánh thật đều tới khi bông đều. Rửa sạch mặt và tay, ứng dụng chổi quét hoặc tay phết lên mặt, giữ trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm vào da. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

 Trong trường hợp bạn đã bước sang tuổi trung niên, da đã bị lão hóa nhiều, các nếp nhăn, trùng nhão, nám tàn nhang? Đừng lo lắng, hiện nay với trẻ hóa da công nghệ cao có thể giúp bạn căng trẻ làn da, xóa các dấu hiệu lão hóa nhanh chóng mà hoàn toàn không có sự can thiệp của phẫu thuật dao kéo. Công nghệ nâng cơ mặt Ultherapy Hoa Kỳ, công nghệ Thermage, công nghệ PRP, công nghệ Laser Revlite đã có mặt tại Saigon Smile Spa - hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, máy thẩm mỹ công nghệ cao nhập từ Mỹ đã tự hào trẻ hóa da cho hàng nghìn khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét