Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Ba loại mặt nạ chăm sóc da mùa thu đông

Mùa thu đông khiến da khô lại càng khô và nứt nẻ, bong tróc nhiều hơn. Điều này sử dụng bạn thấy khó chịu, đôi khi mang theo sự đau đớn. Hãy cùng chế mặt nạ dưỡng ẩm chăm sóc da cho mùa thu đông này nhé.

Với những bạn ở miền Bắc thì mùa thu đông thời tiết se lạnh thật thích, nhưng nó cũng mang theo nỗi chú tâm về da, nhất là những bạn da khô. Để bảo vệ làn da này bạn cần phải thường xuyên chăm sóc da, đắp mặt nạ, sử dụng kem dưỡng ẩm để dùng mềm mịn da, cân bằng độ ẩm cho da. Dưới đây là 3 loại mặt nạ chăm sóc làn da khô trong mùa thu đông tốt nhất cho bạn.

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng sữa chua và nước hoa hồng

Chăm sóc làn da khô trong mùa thu đông với hoa hồng và sữa chua
Chăm sóc làn da khô trong mùa thu đông với hoa hồng và sữa chua

Chuẩn bị:
- 1/4 hộp sữa chua
- 2 thìa cafe mật ong
- 2 thìa nước hoa hồng
Cách làm:
- Cho các nguyên liệu trên vào bát sạch, trộn thật đều.
- Rửa sạch mặt, thấm khô theo chiều kim đồng hồ rồi bôi hỗn hợp lên trên mặt, thư giãn trong khoảng 20 phút.
- Rửa lại mặt với nước ấm, thấm khô và đắp nước dưỡng da hoặc bạn có thể để 1 lớp mỏng dầu dừa qua đêm và rửa mặt vào sáng hôm sau.

Mặt nạ ca cao

Chăm sóc làn da khô trong mùa thu đông với mặt nạ ca cao
Chăm sóc làn da khô trong mùa thu đông với mặt nạ ca cao

Da bạn khô nhưng vùng chữ T lại nhờn? Loại mặt nạ ca cao này sẽ giúp bạn.
Chuẩn bị:
- 1 thìa ca cao
- 1 thìa mật ong
- 3 thìa bột yến mạch
- 2 thìa cafe dầu dừa.
Cách sử dụng:
- Cho các nguyên liệu vào bát sạch, đánh thật đều để có hỗn hợp sền sệt.
- Buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, bạn rửa sạch mặt rồi bôi hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 20 phút, rổi rửa lại với nước ấm.
- Tuần sử dụng 3 lần.
Mặt nạ ca cao này ngoài giúp bạn dưỡng ẩm làm đẹp da còn giúp bạn tránh việc da bị xỉn màu, trẻ hoá da và giúp da sẽ trở Do vậy sáng hồng trắng hồng tươi sáng hơn trong mùa thu đông này nhé.

Mặt nạ chuối dầu oliu

Chăm sóc làn da khô trong mùa thu đông với chuối, mật ong và dầu oliu
Chăm sóc làn da khô trong mùa thu đông với chuối, mật ong và dầu oliu

Chuẩn bị:
- 1 quả chuối tiêu chín
- 1 thìa mật ong
- 1 thìa dầu oliu
Cách ứng dụng:
- xắt nhỏ chuối cho vào bát, trộn cùng mật ong, dầu oliu rồi dầm nhuyễn thật đều để có hỗn hợp sền sệt.
- Rửa sạch mặt, rồi thoa hỗn hợp lên da trong khoảng 10 phút, nằm thư giãn. Sau đó rửa lại mặt với nước ấm. nhè nhẹ lau khô và đắp một lớp nước hoa hồng ban đêm.
Trong chuối có chứa nhiều Vitamin và độ ẩm tuyệt vời giúp da mềm mịn hơn. Mật ong giúp giữ độ ẩm và da trắng hồng tươi sáng hồng hào, dầu oliu giúp chăm sóc là đẹp và chống lão hóa cho da. Sự kết hợp của 3 nguyên liệu này mang tới cho bạn một mặt nạ hoàn hảo chăm sóc da vào mùa thu đông.

Ngoài 3 loại mặt nạ trên các bạn còn có thể sử dụng rất nhiều loại mặt nạ khác nữa như mặt nạ hạnh nhân, yến mạch, dầu dừa,.. và đừng quên nước dưỡng da, nước dưỡng da nhé. Không chỉ là khuôn mặt, mà toàn thân, da tay, chân cũng rất quan trọng đấy nhé.  Nếu bạn không có thời gian, nguyên liệu để chăm sóc da toàn diện? Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn chăm sóc làm đẹp da tốt nhất. Bên cạnh việc chăm sóc giúp da mịn màng, thì với các phương pháp sử dụng đẹp công nghệ cao còn giúp bạn cách chống nhăn vùng mắt căng da mặt, mặt nạ trẻ hóa làn da sử dụng sáng đẹp làn da giúp bạn trẻ ra hàng chục tuổi. Hãy chat ngay với tư vấn viên trên website, gọi điện qua số Hotline 04. 85.89.83.87 để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ hợp lý nhất nhé. Chúc các bạn luôn có làn da mềm mịn sáng đẹp ngay cả trong mùa đông rét lạnh.

Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/cham-soc-lan-da-kho-trong-mua-thu-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét