Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Làm trắng sáng làn da với thực đơn 7 ngày

Bạn có nghĩ rằng ăn uống cũng giúp cách làm trắng da tự nhiên? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để xem các loại thức ăn nào có tác dụng làm trắng da nhé.

Ngày 1: Bạn Vì thế ăn cà chua trong ngày đầu tiên để cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin…trong cà chua có chứa các chất có tác dụng ức chế hoạt động của tyrosinase, làm giảm sự hình thành melanin, giúp da trắng sáng, mềm mại.

Ngày 2: Hãy ăn canh rong biển, thịt nạc để cung cấp lượng collagen, giúp trẻ hoá làn da. Đây cũng là cách làm trắng da từ bên trong vô cùng hiệu quả khi vừa tốt cho sức khỏe, vừa các cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất. Lượng chất dinh dưỡng có trong món ăn sẽ dùng tăng độ đàn hồi tự nhiên của da, sắc mặt thay đổi, trắng hồng mịn màng. Đây là cách làm trắng da mặt tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể được phụ nữ Nhật, Hàn rất thích.

thực đơn ăn uống giúp làm trắng da
thực đơn ăn uống giúp làm trắng da ngày 2: ăn canh rong biển thịt nạc

Ngày 3: Bạn hãy ăn món súp hầm táo tàu, trừng chim cút trong ngày thứ 3 nhé. Món ăn này không chỉ bổ sung năng lượng mà còn có tác dụng làm trắng. Trứng chim cút rất giàu protein, vitamin … kết hợp với gạo nấu cháo sẽ sản xuất các enzyme có tác dụng giúp làn da trắng sáng hơn. Táo tàu còn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng. Do vậy bạn Cho nên ăn món này trong ngày thứ 3 nhé. Tham khảo cách trắng đầu gối, khuỷa tay chân

Ngày 4: Salad kiwi là món ăn có tác dụng làm trắng da nhanh chóng. Đồng thời cũng chứa 1 lượng lớn vitamin C, có thể giúp thải độc cho da, ức chế melanin giúp sử dụng mờ các lớp da bên ngoài xỉn màu, cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên

Thực đơn ăn uống giúp làm trắng da ngày 4 với Kiwi
Thực đơn ăn uống giúp làm trắng da ngày 4 với Kiwi

Ngày 5: Hãy bắt đầu ngày làm trắng da tự nhiên thứ 5 với món canh dưa chuột hoặc 1 món cháo. Canh dưa chuột không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da mà còn giúp dùng da trắng sáng hơn. trong dưa chuột rất giàu kali, vitamin và các khoáng chất nên bạn hãy tận dụng ngay món ăn này để làm trắng da mặt tự nhiên nhé. Tham khảo công thức tẩy da chết tại nhà giúp làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả cao hơn.

Ngày 6: Bạn nên ăn món gan gà xào hẹ và rễ cam thảo. Nghe có vẻ lạ nhưng rễ cam thảo giúp làm mát cơ thể. Trong khi gan gà giàu khoáng chất và vitamin, tốt cho sự tổng hợp của estrogen. Lá hẹ rất giàu chất xơ, là vị thuốc nhuận tràng, khí…. Món ăn này sẽ giúp cải thiện độ ẩm da và giúp da luôn hồng hào.

Ngày 7: Cháo lúa mạch + sữa: Món ăn này khá đơn giản, vừa làm căng da mặt không phẫu thuật, xóa nhăn, vừa có tác dụng trắng da tự nhiên và giúp da khỏe mạnh để chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da. 
Ngoài chế độ ăn uống kết hợp với các mặt nạ làm trắng da tự nhiên, cùng tẩy tế bào da chết sẽ mang tới cho bạn làn da sáng đẹp như mong muốn. Kiên trì thực hiện cách trên trong 7 ngày, bạn sẽ sớm có làn da trắng sáng tự nhiên


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét