Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Làm trắng da hết mụn với nghệ và mật ong

Nghệ có khả năng trị mụn, sử dụng mờ vết thâm, liền sẹo. Bênh cạnh đó còn giúp sử dụng da sáng. Cùng với mật ong dưỡng da, sử dụng da sáng hồng. Kết hợp lại chúng ta có một công thức giúp trắng sáng làn da hiệu quả.

Công thức làm trắng da tự nhiên từ nghệ và mật ong là thế nào nhỉ? Thật đơn giản bạn chỉ cần làm nguyên liệu 1 lần để làm cho cả tháng với nghệ ngâm mật ong. Hiệu quả mà chi phí lại rẻ nữa. Hãy cùng xem cách ứng dụng nghệ ngâm mật ong thế nào nhé.

Trị mụn, làm trắng da nhanh chóng nhờ nghệ ngân mật ong

Cách làm nghệ ngâm mật ong cách làm trắng da hiệu quả

Chuẩn bị:
- nghệ vàng tươi: 500g
- mật ong rừng: 1 lít.
- lọ thủy tinh lớn có thể đựng được 2 lít
Tỉ lệ mật ong và nghệ là 2: 1 nếu bạn không có lọ thủy tinh lớn, bạn có thể giảm bớt nguyên liệu nhưng vẫn giữ đúng tỉ lệ, để đảm bảo mật ong dùng ngập nghệ.
Cách làm:
- Nghệ rửa sạch, cạo vỏ rồi để khô ráo.
- Cắt lát mỏng nghệ, hoặc đập nát, xay nhuyễn hoặc bạn có thể dùng bột nghệ.
- Cho nghệ vào lọ thủy tinh, đổ mật ong vào ngập nghệ.
- Để lọ thủy tinh nghệ ở nơi thoáng mát khoảng 1 - 2 tuần và bắt đầu sử dụng cach duong da

Trị mụn, làm trắng da nhanh chóng nhờ nghệ ngân mật ong

Cách làm nghệ ngâm mật ong cách làm da trắng
Bạn có thể làm để uống, tắm trắng mặt và toàn thân. Để uống thì hàng ngày vào sáng sớm bạn có thể lấy 1 cốc nước 150ml + 2 thìa mật ong khuấy đều và uống trước khi ăn sáng 20 phút.

Để đắp mặt nạ, buổi tối trước khi đi ngủ, bạn tẩy trang sạch sẽ, rửa mặt với sữa rửa mặt tự nhiên. Lấy khoảng 2 thìa nghệ ngâm mật ong cho ra bát sạch, dùng bông gòn sạch nhúng vào hỗn hợp, thoa đều lên mặt, đồng thời massage trong khoảng 15 phút. Sau một tháng bạn sẽ thấy da sáng mịn, cách giúp da trắng hồng da căng trẻ và mụn đã giảm đi đáng kể.

Với toàn thân bạn nên thêm dầu dừa hoặc dầu oliu để da được mịn màng hơn. Bạn chuẩn bị với tỉ lệ 2 thìa đầy dầu dừa + 2 thìa mật ong nghệ + 1/2 bát bột cám gạo. Tắm qua cơ thể với nước sạch, đắp hỗn hợp đã được trộn đều lên da trong khoảng 15 phút và tắm lại với một chút sữa tắm. Cách tắm trắng này bạn làm 2-3 lần/tuần.



Chúc các bạn sớm có làn da sáng mịn màng và hết mụn nhé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét