Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Làm đẹp làn da với trái trâm mốc

 Trái trâm mốc hay còn gọi là vối rừng là loại quả có vị ngọt chát, sinh sống nhiều ở vùng núi cao. Ngoài việc chữa bệnh còn có khả năng ứng dụng đẹp da, trị mụn, trị nám da

 Trong lá vối, nụ vối có tanin, một số chất khoáng, vitamin và có khoảng 4% tinh dầu với mùi thơm dễ chịu…Lá vối tươi hay khô sắc đặc được coi là một thuốc sát khuẩn ứng dụng chữa nhiều bệnh ngoài da như ghẻ lở, mụn nhọt. Trong thực tế, nhân dân ta thường lấy lá vối để tươi vò nát, nấu với nước sôi lấy nước đặc gội đầu chữa chốc lở rất hiệu nghiệm. Như vậy để điều trị mụn có thể sử dụng nụ trâm mốc, nấu nước để xông mặt và rửa mặt hàng ngày, da sẽ hết mụn sáng đẹp và mịn màng hơn.

 Nụ vối có khả năng triệt tiêu gốc tự do, chống oxy hóa, phòng chống lão hóa hiệu quả. Một trong những tác dụng ít người biết đến của trái trâm mốc là ứng dụng vào trị nám, tàn nhang. Khi ứng dụng trị nám tàn nhang, hàm lượng vitamin C trong trái trâm mốc sẽ ngấm sâu vào da tiêu diệt tế bào sắc tố thâm gây tàn nhang và kích thích nuôi dưỡng da đẹp hơn, làm trắng da.

 Để làm đẹp da với trái trâm mốc bạn cần chuẩn bị nguyên liệu là quả trâm mốc, cám gạo và dầu oliu. Quả trâm mốc thường có nhiều ở các vùng núi bạn có thể nhờ người quen mua.

 Chuẩn bị:

- Trái trâm mốc

- 2 thìa cám gạo.

- 1 thìa dầu oliu.

Cách sử dụng:

- trâm mốc rửa sạch ép lấy nước.

- Trộn 1 thìa nước trái trâm mốc + 2 thìa cám gạo + 1 thìa dầu oliu thật đều.

- rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt, đồng thời massage da mặt nhè nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Tiếp tục ủ da khoảng 10 phút.

- Rửa lại mặt với nước ấm.

- Thường xuyên làm 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

 Ngoài việc đắp mặt nạ, bạn Vì thế kết hợp việc uống nước trái trâm, xông mặt nụ trâm.

Cũng như các phương pháp tự nhiên đòi hỏi nhiều thời gian và công sức bạn cần phải kiên trì thời gian 1-2 tháng để nhận thấy sự chuyển biến. Để tăng tốc hiệu quả nhanh hơn như ý muốn, spa làm đẹp công nghệ cao sẽ giúp bạn. Saigon Smile Spa với các phương pháp chăm sóc da công nghệ cao giúp bạn trị nám da, cách làm da trắng , trị mụn, trẻ hóa làn da nhanh chóng hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Để tìm hiểu và lựa chọn công nghệ phù hợp nhất các bạn có thể xem ở đây, hoặc chat với tư vấn viên qua chat box, gọi HOTLINE 04. 85.89.83.87 để nhận được tư vấn kỹ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét