Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tắm trắng da bằng nghệ ngâm mật ong

dùng trắng da tắm trắng bằng bột nghệ là một cách được chị em yêu thích. Tuy nhiên để chuẩn bị nguyên liệu mỗi lần khiến bạn lười? Nghệ ngâm mật ong sẽ giúp bạn chuẩn bị nguyên liệu 1 lần dùng cho cả tháng. Hơn nữa nghệ ngâm mật ong dùng trắng da hiệu quả gấp đôi nữa chứ.

Hiệu quả gấp đôi của nghệ ngâm mật ong là gì?

Nghệ ngâm mật ong làm trắng da
Nghệ ngâm mật ong ứng dụng trắng da còn giúp tăng cường sức khỏe

Nghệ xưa nay được xem như một nguyên liệu tự nhiên giúp trị mụn, làm liền vết thương, xóa sẹo thâm Vì vậy, được ứng dụng để trị mụn cực tốt. Mật ong có khả năng làm mờ sẹo, xóa vết thâm, làm đẹp da và duy trì độ ẩm cho làn da giúp da luôn mềm mịn. 
Tinh chất curcumin trong nghệ giúp tăng cường sức khỏe, ứng dụng đẹp làn da, trị nám tàn nhang, dùng trắng da hiệu quả. 
Kết hợp nghệ tươi với mật ong sẽ giúp bạn trị mụn, hạn chế các vết nám tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ sẹo, vết thâm, từ đó làm sáng làn da. Uống mật ong nghệ sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, nhanh hồi phục vết thương, các bệnh về tiêu hóa, phòng chống ung thư. Như vậy sử dụng nghệ ngâm mật ong không chỉ mang tới cho bạn làn da tươi tắn rạng rỡ, mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe nữ.

làm nghệ ngâm mật ong để sử dụng đẹp da
Chuẩn bị:
- 1kg Nghệ vàng tươi (chọn củ nghệ nhỏ, vàng ươm)
- 2 lít mật ong rừng.
- Hũ thủy tinh lớn. (không dùng chai lọ nhựa, hỗn hợp nghệ mật ong sẽ bị biến chất, không tốt cho da)

Cách dùng:
- Nghệ rửa sạch, cạo sạch vỏ để khô ráo.
- Hũ thủy tinh rửa sạch để khô. 
- Giã nhuyễn nghệ, hoặc cắt nghệ thành các lát mỏng. 
- Cho nghệ vào trong hũ thủy tinh. Đổ mật ong cho đầy.
- Ngâm ít nhất là 2 tuần mới dùng. Bạn để lọ thủy tinh nghệ mật ong ở nơi thoáng mát, hoặc có thể để ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

nghệ ngâm mật ong làm trắng da
Một hũ thủy tinh nghệ ngâm mật ong bạn có thể sử dụng được nửa năm

Cách sử dụng nghệ ngâm mật ong làm trắng da 
dùng cho mặt: Hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, bạn rửa sạch mặt, lấy khoảng 2 thìa nghệ ngâm mật ong thoa lên mặt rồi massage trong khoảng 10 phút. Sau một tháng bạn sẽ nhận thấy sự mịn màng, tươi trẻ và khuôn mặt đã giảm bớt mụn.
dùng cho toàn thân: Tương tự như khi dùng cho mặt. Để dùng cách tắm trắng hiệu quả toàn thân bạn lấy 2 thìa mật ong nghệ + 2 thìa dầu oliu (hoặc dầu dừa), trộn thật đều, rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage trong khoảng 10 phút và tắm lại bằng sữa tắm.

Da trắng sáng rạng rỡ nhờ nghệ ngâm mật ong
Da trắng sáng rạng rỡ nhờ nghệ ngâm mật ong


Kết hợp với việc masssage da, thì bạn cũng nên uống mật ong nghệ để tăng cường sức khỏe. Mỗi buổi sáng, bạn pha 2 thìa mật ong nghệ với 1 cốc nước ấm (150ml) để uống trước bữa sáng 20 phút, làm sạch hệ tiêu hóa, kích thích trao đổi chất, làm đẹp làn da hiệu quả.

Bạn cảm thấy mất vài tháng để có là da trắng thật lâu, trong khi bạn có sự kiện quan trọng sắp tới, và muốn mình trở nên xinh đẹp rạng rỡ, Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn. tam trang da kiểu Nhật Takano với các nguyên liệu 100% tự nhiên kết hợp với máy thẩm mỹ công nghệ cao mang tới cho bạn làn da trắng sáng sau 1 liệu trình, hơn nữa còn giúp se khít lỗ chân lông, da mềm mịn, hồng hào nữa.  Ngoài ra còn có rất nhiều phương pháp tắm trắng như tắm trắng bằng thảo dược, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai, tiêm trắng da an toàn công nghệ Thụy Sĩ, ... Liên hệ tư vấn viên qua Hotline 04. 85.89.83.87 , hoặc tới ngay cơ sở Spa để được tư vấn và lựa chọn phương pháp tắm trắng phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét