Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

trẻ hóa da bằng vừng đen

Người xưa không có máy thẩm mỹ công nghệ cao, mỹ phẩm đắt tiền họ đã tìm đến các dược liệu thiên nhiên để trẻ hóa làn da. Trong đó trẻ hóa da bằng vừng đen là một trong những bí quyết được những người phụ nữ xưa tin tưởng dùng.
 

 


Vừng đen có chứa nhiều vitamin E, protein, axit folic, tinh chất dầu giúp ứng dụng. mềm mịn làn da, chống nhăn, chống lão hóa da, thấm sâu vào trong làn da giúp nuôi dưỡng tái tạo tế bào da mới. Thường xuyên trẻ hóa da bằng vừng đen sẽ giúp bạn trẻ hơn hàng chục tuổi, duy trì tuổi xuân hiệu quả. Để trẻ hóa da bằng vừng đen có 2 phương pháp mà bạn cần biết đó là cách ăn vừng đen và thoa mặt nạ vừng đen.

Ăn vừng đen trẻ hóa da bằng cách nào
Nguyên liệu:
- 100g vừng đen
- 50g bột nếp
- 100ml sữa tươi.

 

 

 


Cách ứng dụng.:
- Vừng đen làm sạch, nhặn bỏ sạn, cặn.
- Cho vừng đen lên chảo rang thật thơm. Đổ ra khay cho nguội, cho vào máy xay thật mịn.
- Bột gạo nếp cũng cho lên chảo rang nhỏ lửa tới khi bột vàng và thơm.
- Trộn bột gạo nếp + bột mè đen. 
- Mỗi ngày bạn lấy khoảng 2 thìa bột gạo mè đen, trộn với 100ml sữa tươi, hoặc có thể cho nước sôi khuấy đều và uống hàng ngày cũng rất tốt
Uống vừng đen giúp bạn làm trẻ hóa từ sâu bên trong da, từ đó chống lại sự lão hóa, giảm nếp nhăn vùng mắt, cằm, trán.


làm mặt nạ vừng đen thoa mặt
Mặt nạ căng da mặt bằng vừng đen cũng rất đơn giản, bạn phối hợp vừng đen với đậu đỏ, rượu vang, mật ong. Đây là những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm trẻ hóa làn da, làm trẻ hóa da mặt hiệu quả rất tốt.

 

 


Chuẩn bị:
- 1 thìa bột vừng đen.
- 2 thìa bột đậu đỏ
- 5ml rượu vang đỏ
- 1 thìa mật ong
- 1 thìa sữa chua không đường
- 5 giọt dầu dừa.
Cách tắm trắng.:
- Cho các nguyên liệu vào bát sạch, đánh thật đều để có hỗn hợp sền sệt.
- Rửa sạch mặt nhẹ nhàng, đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm.
ứng dụng loại mặt nạ này vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn dưỡng ẩm da, phục hồi và dùng. căng da mặt không phẫu thuật hiệu quả.


Việc đắp mặt nạ chăm sóc da, chống lão hóa da cần được chú tâm ngay khi bạn ở độ tuổi 25. Khi bước sang tuổi trung niên da đã bị lão hóa nhiều, việc làm các phương pháp tự nhiên sẽ khó đạt hiệu quả như lúc ban đầu. Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật, trẻ hóa da Ultherapy - công nghệ hiện đại nhất đến từ Hoa Kỳ sẽ giúp chị em tái tạo da mặt, trẻ hóa da, nâng cơ nhanh chóng, hiệu quả chỉ trong 1 lần điều trị, đạt kết quả kéo dài 2-3 năm. Phương pháp làm trẻ hóa khuôn mặt không phẫu thuật này được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới đánh giá là công nghệ dùng. đẹp tốt nhất thế kỷ 21. Saigon Smile Spa đã nghiên cứu và áp dụng thành công Công nghệ Ultherapy cho hàng nghìn khách hàng, giúp phụ nữ Việt Nam luôn trẻ trung, xinh đẹp.

Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/bi-quyet-tre-hoa-da-bang-vung-den-cua-nguoi-xua/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét