Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tiêm trắng da là gì nhỉ?

Hiện nay để có làn da trắng sáng có nhiều phương pháp từ tắm trắng các nguyên liệu tự nhiên, tới công nghệ cao, bênh cạnh đó còn có phương pháp tiêm trắng da. Phương pháp này thực chất như thế nào? Có nguy hại không? Khả năng làm trắng da tới đâu? Sử dụng thế nào?... rất nhiều câu hỏi được đặt ra về vấn đề này. Chúng ta hãy cùng xem những câu trả lời nhé.



Có nên dùng thuốc tiêm trắng da hay không?

Thuốc tiêm làm trắng da chứa các thành phần như vitamin C, E, collagen, glutathieone, lipoic acid, nhau thai cừu, noãn tế bào thực vật, lam trang da tu te bao goc
 tế bào gốc,... Các nguyên liệu được tới từ các nước có nền công nghệ làm đẹp cao như Hoa Kỳ, Thụy Sĩ. Phương pháp này được các nước phát triển sử dụng để làm đẹp. Vì vậy tiêm thuốc làm trắng da, làm đẹp da và trẻ hóa da là điều hoàn toàn hợp lý, nếu bạn có điều kiện.

Tiêm trắng, chích trắng có an toàn hay không?

Để làm đẹp chúng ta cần có phương pháp hoa học, sự hướng dẫn đầy đủ và tiêm trắng da cũng vậy. Tiêm trắng da cần được thực hiện bởi các bác sĩ trình độ cao, nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ kiểm tra thuốc tiêm trắng có tác dụng phụ, hay sự nguy hại tới sức khẻo của bạn không. Bạn không được phép mua thuốc tiêm tại nhà bởi những loại thuốc trôi nổi trên thị trường sẽ mang đến những nguy hại đáng tiếc mà một số trường hợp báo chí đã đưa như da bị bong tróc, mẩn ngứa, tệ hơn có thể nguy hại tới tính mạng.
Như vậy vấn đề an toàn hay không phụ thuộc vào bạn, bạn cần tới những cơ sở Spa, thẩm mỹ viện, hoặc bệnh viện thẩm mỹ uy tín  để được tư vấn và lựa chọn quy trình tiêm trắng da phù hợp nhất. Tìm hiểu thêm ở đây tiêm trắng có hại không
 



Tác dụng của tiêm trắng là bao lâu?
Chúng ta luôn nôn nóng làm sao để làn da trắng sáng nhanh chóng, thậm chí nhiều chị em còn muốn trắng sáng rạng rỡ ngay trong 1 lần? Tuy nhiên chúng ta cần phải tuân thủ quy trình để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Tiêm thuốc vào da cần có liều lượng vừa đủ để hấp thu, chuyển hóa để hòa nhập với da, thông thường bạn sẽ mất khoảng 3 tuần để da trắng sáng hơn. Tùy thuộc và tình trạng da của bạn, màu sắc hiện tại, mức độ lão hóa da mà có thể làm trắng da mất bao nhiêu thời gian. Sau khi tiêm trắng da và có chế độ chăm sóc bổ sung hợp lý bạn sẽ duy trì được làn da trắng sáng hàng năm trời.

Cần duy trì kết quả tiêm trắng da như thế nào?
Sau khi tiêm trắng da thành công bạn cần có chế độ duy trì hợp lý, ngoài việc chăm sóc da hàng ngày với các loại kem chăm sóc da, chống nắng, bảo vệ da khi đi ngoài trời, bạn còn cần bổ sung 1 tháng tiêm trắng 1 lần, hoặc 6 tháng dùng lại liệu trình ban đầu, tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên gia để duy trì kết quả tốt nhất.

Cách sử dụng các sản phẩm thuốc tiêm trắng da ra sao?

Thuốc dùng dạng tiêm, chích vào cơ thể là một dược phẩm vô trùng để tiêm vào cơ thể. Ngoài ra còn có thuốc dạng uống. Mỗi loại có cách sử dụng và phương pháp khác nhau. Bạn không được phép tự ý sử dụng, hãy để các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ giúp đỡ bạn và theo dõi liệu trình tiêm trắng, chích trắng da an sao cho an toàn hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thêm về tiêm trắng da ở đây
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét