Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Cách tắm trắng đơn giản tại nhà

Mong muốn có được làn da trắng sáng tự nhiên, nhiều chị em đã tìm các tắm trắng nhanh khác nhau tại nhà. Một vài gợi ý tắm trắng tại gia sau đây sẽ giúp các chị em có thêm những kinh nghiệm cần thiết.

1.Cam và muối biển

Tắm trắng tại gia với cam và muối biển
tắm trắng da tại gia an toàn hiệu quả với cam và muối biển

Muối biển không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn có tác dụng tam trang hiệu quả. Trong muối cũng có chứa các acid tự nhiên nên sẽ giúp tẩy sạch theo chuyển động tròn nhàng các bụi bẩn và lớp da sẫm màu bên ngoài. Trong khi đó, cam có chứa Vitamin C, có tác dụng ứng dụng. trắng da, acid tự nhiên có trong cam giúp tắm. mờ vết thâm. Trong vỏ cam có chứa tinh dầu tự nhiên Bởi vậy, giúp thải độc da và giúp thư giãn hiệu quả.

Chuẩn bị:
1 quả cam
50g muối biển

Cách tắm.
Cam rửa sạch, thái miếng nhỏ, sau đó cho vào máy xay nhuyễn cả vỏ. Cho muối biển vào hỗn hợp, trộn đều. Sau khi đã tắm qua cơ thể, bạn thoa hỗn hợp lên da toàn thân, để 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng làm. lại với nước mát. Kiên trì thực hiện cách tắm trắng an toàn này 3 lần/tuần, kết hợp với các biện pháp chăm sóc da sau khi tắm trắng tốt nhất, bạn sẽ có làn da mịn màng, tự nhiên

2.Quả mơ và đường nâu

Quả mơ có chứa nhiều Vitamin C nên sẽ giúp tam trang bạn. Ngoài ra, các loại acid tự nhiên có trong quả mơ giúp tẩy sáng da hiệu quả. Đường nâu có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết trên da và giúp da săn chắc, mềm mịn.

Tắm trắng tại gia với mơ và đường nâu
tắm trắng an toàn hiệu quả tại gia với mơ và đường nâu

Chuẩn bị:
200g mơ chín
2 thìa đường nâu
Cách tắm.: Mơ rửa sạch, tách hạt, xay nhuyễn rồi trộn với đường nâu. Sau khi tắm qua cơ thể, đắp đều hỗn hợp lên toàn thân, thư giãn trong 15 phút rồi làm. lại với nước ấm. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần và dưỡng da sau khi tắm, bạn sẽ có làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên.

Nếu bạn muốn tắm trắng da nhanh hơn, hiệu quả hơn có làn da như Hot girl thì tắm trắng tại Spa là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng tiem trang công nghệ Thụy Sĩ, cám gạo ngọc trai ngọc trai công nghệ Nhật Bản...

3. Dưa chuột, chanh, dầu oliu
Dưa chuột ứng dụng. mềm, mịn da, có tác dụng giúp da trắng sáng tự nhiên. Trong khi chanh là nguyên liệu chính giúp tam trang. Dầu oliu nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, tắm trắng. mềm và mịn da, cung cấp dưỡng chất cho da hồng hào, khỏe mạnh.

Tắm trắng tại gia với dưa chuột, chanh và dầu oliu
tắm trắng tại gia với dưa chuột, chanh và dầu oliu

Chuẩn bị:
1 quả dưa chuột
2 thìa cà phê dầu oliu
1 quả chanh
Cách làm: rửa sạch dưa chuột, sau đó thái miếng, xay nhuyễn. Chanh vắt lấy nước. Trộn đều các nguyên liệu, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. sử dụng. qua với nước trước khi thoa hỗn hợp lên toàn thân để trong 10 phút rồi dùng. sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần , bạn sẽ có làn da sáng mịn nhanh chóng.

Ngoài các cách tam trang trên, nếu bạn muốn làn da của mình trắng sáng nhanh chóng thì hãy đến và sử dụng dịch vụ tắm trắng an toàn siêu Vitamin tổng hợp tại Saigon Smile Spa. Phương pháp tắm trắng an toàn này sử dụng rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng tắm trắng an toàn hiệu quả, được nhập khẩu từ Nhật Bản., kết hợp với máy ủ trắng để tăng cường hiệu quả tam trang da. Chỉ sau một liệu trình, da bạn sẽ trắng sáng, mềm mịn như da em bé

Nguồn bài viết: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-tai-gia-an-toan-tiet-kiem/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét