Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tắm trắng da bao lâu sẽ có da trắng sáng

Nếu bạn mong muốn có được một làn da trắng sáng nhanh chóng bằng cách tắm trắng thì bạn Vì thế, tham khảo bài viết dưới dây. Sẽ có câu trả lời cho câu hỏi: tắm trắng an toàn mất bao lâu thì có hiệu quả đấy.

Theo các chuyên gia, nếu bạn là tín đồ của làn da trắng sáng, chắc bạn sẽ không thể bỏ qua các cách để tắm trắng da. Tuy nhiên, trước khi tam trang da, bạn cũng Do vậy, hiểu về làn da của mình để biết lý do vì sao da bạn lại trở nên đen sạm và bắt nắng. Theo các chuyên gia, làn da của bạn bị sạm đen có thể do bẩm sinh hoặc tiếp xúc với ánh nắng nhiều. Thêm vào đó còn do các phản ứng phụ khi lạm dụng mỹ phẩm quá mức. Để sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng, nhiều chị em đã tìm đến kem tắm trắng. Ưu điểm của loại kem này là quả dưỡng trắng da nhanh chóng, dễ sử dụng ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, …và giá thành rẻ hơn gấp nhiều lần so với thực Thời điểm này spa. Đây là xu hướng dùng đẹp được đông đảo chị em yêu thích. Tham khảo phương pháp tam trang hiệu quả tắm trắng
 

tắm trắng mất bao lâu
tắm trắng mất bao lâu thì sẽ có làn da trắng sáng?

Về bản chất, tắm trắng an toàn hiệu quả chính là giải pháp loại bỏ các tế bào chết trên da, lọai bỏ lớp da sẫm màu bên ngoài,để lộ lớp da trắng sáng bên trong. tắm trắng nhanh cũng giúp ức chế sự hình thành hắc tố melanin và cung cấp các dưỡng chất thiết cho da. Tuy nhiên, tùy từng loại da mà thời gian làm trắng da sẽ lâu hay nhanh chóng. Với loại kem tắm trắng chứa hóa chất lột tẩy ví dụ như thành phần Hydroquinone, thủy ngân…thì sẽ mang lại hiệu quả chỉ trong vài lần tắm. Tuy nhiên, những sản phẩm tắm trắng tốt nhất chứa hóa chất lột tẩy khiến da có nguy cơ bị bào mòn, không những khiến da yếu đi mà còn khiến da dễ bắt nắng hơn. Thậm chí nặng hơn có thể khiến bạn bị kích ứng da, nhiễm trùng nặng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

tác hại của kem tắm trắng
Cẩn thận các loại kem tắm trắng an toàn trôi nổi gây nguy hại cho làn da

Theo các chuyên gia, với các sản phẩm tam trang da toan than có nguồn gốc rõ ràng thì thời gian tắm trắng sẽ lâu hơn, tùy theo mức độ sạm đen của làn da bạn. Với làn da thường thì sau khoảng 5 - 7 tuần sử dụng, da sẽ trắng sáng hơn. Còn với những làn da ngăm bẩm sinh thì hiệu quả tắm trắng nhanh sẽ lâu hơn 1 chút, phải mất khoảng 8 – 9 tuần, thậm chí là lâu hơn nữa. Kem tắm trắng có chất lượng sẽ chứa các thành phần gây bào mòn da nằm trong ngưỡng cho phép, thêm vào đó là dưỡng da và tăng cường thêm tinh chất cho da. Như vậy các bạn đã phần nào có được câu trả lời cho "tắm trắng an toàn mất bao lâu".  Ai cũng muốn nhanh trắng sáng nhưng cần đúng phương pháp và phải an toàn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phương pháp tiem trang công nghệ Thụy Sĩ, tắm trắng cám gạo ngọc trai,  tam trang da Takano Nhật bản tại Saigon Smile Spa. Đây là Spa hàng đầu về chăm sóc da, do vậy bạn có thể yên tâm về hiệu quả tắm trắng da khi phương pháp này sử dụng công nghệ nano để tăng hiệu quả thẩm thấu Vitamin C vào sâu trong da. Thêm vào đó, các sản phẩm ứng dụng trắng da bên ngoài kết hợp với máy ủ trắng sẽ giúp tăng thêm hiệu quả tắm trắng da nhanh chóng Hãy đến ngay Saigon Smile Spa và thực hiện phương pháp tắm trắng này ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét