Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Một số loại thực phẩm trị nám da tàn nhang

Những nguyên liệu tự nhiên trị nám da tại nhà luôn được các chị em tìm kiếm sử dụng. Hãy cùng xem đâu là những loại thực phẩm điều trị nám da nhanh và hiệu quả nhé!
 

Nám da tàn nhang sinh ra do nhiều nguyên nhân như thay đổi nội tiết tố, thiếu vitamin, stress, di truyền, ánh nắng mặt trời, sự lão hóa da. Trong đó ánh nắng mặt trời là một nguyên nhân chính nhất. Nám da tàn nhang không phải trên 40, 50 mới gặp phải, ngay cả những cô gái tuổi đôi mươi cũng có thể có nám da, tàn nhang nếu không có chế độ chăm sóc da hợp lý. Những nguyên liệu tự nhiên từ thực phẩm sẽ giúp làm đẹp da, chống lão hóa, ngăn chặn nám da xuất hiện. Các thực phẩm đó phải kể tới như sữa chua, chuối, rau má, đu đủ, dầu gấc,...

Sữa chua

trị nám da bằng sữa chua
Thực phẩm trị nám da nhanh hiệu quả không thể quên sữa chua


Sữa chua dùng để cách trị nám da phải là sữa chua không đường tự nhiên. Axit lactic tự nhiên trong sữa chua có tác dụng làm mờ các vết nám tàn nhang, đặc biệt các tinh chất trong sữa chua giúp da mềm mịn và sáng hơn.
Để ứng dụng. mặt nạ trị nám, phòng ngừa nám da với sữa chua bạn có thể massage da mặt với sữa chua không đường hàng ngày. Hoặc kết hợp sữa chua với các nguyên liệu tự nhiên khác như tinh bột nghệ, cám gạo, bột yến mạch để tạo thành mặt nạ cách trị tàn nhang hiệu quả nhất.

Rau má

rau má một loại nguyên liệu thực phẩm trị nám da nhanh hiệu quả tự nhiên
rau má một loại nguyên liệu thực phẩm trị nám tàn nhang nhanh hiệu quả tự nhiên


Rau má giúp thanh nhiệt, giải độc, bổ sung khoáng cho cơ thể, Vì vậy, được dùng nhiều để trị mụn. Nhưng bạn có biết rau má còn có thể trị nám da? Uống sinh tố rau má hàng ngày sẽ giúp bạn vừa trị mụn, lại vừa thanh lọc cơ thể làm đẹp da, phòng ngừa nám da nữa đó nhé. Ngoài ra bạn làm. rau má để đắp mặt nạ tuần 3 lần cũng cực tốt đó nhé.

Chuối

Chuối giúp bạn làm trắng da và trị nám da
Chuối giúp bạn làm trắng da và trị nám da


Đây là một loại quả tắm trắng. đẹp tuyệt vời, ngoài việc giúp bạn làm sáng da, trị mụn thâm thì còn giúp bạn làm mờ các vết nám da hiệu quả. Để ứng dụng. mặt nạ trị nám từ chuối bạn kết hợp chuối tiêu chín và sữa chua không đường để tạo ra một hỗn hợp đắp mặt hiệu quả. 
Một tuần 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp chuối sữa chua lên mặt trong khoảng 20 phút, rửa lại với nước sạch, thấm khô nhẹ nhàng và đắp kem dưỡng da ban đêm hoặc nước hoa hồng. 
Với loại mặt nạ chuối sữa chua này kiên trì trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng đều màu, các vết nám giảm dần và trẻ trung hơn.

Đu đủ
 

đu đủ trị nám da
Cả đu đủ xanh và đu đủ chín đều giúp bạn trị nám da rất tốt

Sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua loại quả này. Đu đủ giúp bạn tẩy tế bào da chết, kích thích sự sản sinh tế bào da mới, nhờ đó loại bỏ các vết nám tàn nhang và làm sáng da.
Nếu da bạn khỏe mạnh, không nhạy cảm bạn có thể làm. nước đu đủ xanh để massage trị nám da mặt. Với các bạn lo lắng da nhạy cảm bạn có thể dùng đu đủ chín. Kết hợp đu đủ chín và mật ong, thêm vài giọt nước chanh chúng ta có mặt nạ trị nám da dùng. trắng da hiệu quả. Một tuần bạn có thể đắp 2-3 lần loại mặt nạ này và kiên trì khoảng 2 tháng để thấy kết quả tốt nhất.

Các thực phẩm thiên nhiên bên cạnh việc điều trị nám da còn giúp tắm trắng. da mềm mại hơn. Tuy nhiên với những bạn nám da lâu năm, mảng rộng chân sâu thì cá nguyên liệu thiên nhiên chỉ tác dụng được trên bề mặt da sẽ rất khó trị nám da nhanh và hiệu quả như bạn mong muốn, bạn phải kiên trì rất lâu. Lúc này trị nám bằng laser công nghệ cao chính là cứu cánh cho bạn. Chỉ trong 5-7 lần trị liệu bạn đã có thể trị nám da tận gốc, hơn nữa da còn sáng đều màu, trẻ hơn hàng chục tuổi nữa. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ trị nám Laser Revlite này bạn có thể chat ngay với tư vấn viên trên website, liên hệ qua số Hotline, hoặc tới ngay cơ sở gần nhất của Saigon Smile Spa - hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam.

Xem thêm: http://trinamtannhang.org/tong-hop-nhung-thuc-pham-tri-nam-tan-nhang-nhanh-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét