Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Top 3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà tốt nhất

Không hề bào mòn da, không ứng dụng da yếu và mỏng, ngược lại vừa ứng dụng trắng da mà lại bổ sung dưỡng chất cho da. Chỉ cần kiên trì thực hiện các cách dùng trắng da toàn thân tại nhà dưới đây, sau một thời gian sẽ thấy hiệu quả lắm đấy. 

1. Trứng gà, mật ong, trà xanh
Lòng trắng trứng gà có chứa canxi, các loại khoáng chất khác như kẽm, magie, là chất keodính vô cùng hiệu quả giúp se khít lỗ chân lông và giúp da căng mịn. Trong khi đó, mật ong lại có tác dụng làm mềm, mịn da, kháng khuẩn, tiêu viêm và làm sạch da. Trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa nên giúp làm giảm quá trình lão hóa da và giúp làm trắng da hiệu quả.

Làm trắng da toàn thân tại nhà với mật ong, trứng gà và trà xanh
làm trắng da toàn thân tại nhà với mật ong, trứng gà và trà xanh

Với các nguyên liệu này, công thức tạo hỗn hợp dùng trắng da gồm 1 lòng trắng trứng gà, 3 thìa trà xanh, 4 thìa mật ong, trộn đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp sền sệt.bôi hỗn hợp lên da toàn thân, massage nhẹ để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút thì sử dụng. lại với nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp ứng dụng trắng da hiệu quả.

2. Rượu và sữa tươi không đường
Để tạo hỗn hợp sữa tươi, không đường, bạn chỉ cần trộn 50ml rượu với 100 ml sữa tươi không đường, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Hòa hỗn hợp này với nước ấm vừa đủ, sau đỏ chỉ cần ngâm mình trong bồn tắm khoảng 15 phút. Cuối cùng tắm lại với nước mát. Đều đặn thực hiện, bạn sẽ thấy da vừa trắng sáng mà cơ thể lại nhẹ hơn rất nhiều. Đó là do trong sữa tươi có chứa các acid amin có tác dụng sử dụng trắng da, Thêm nữa là các tinh chất giúp dưỡng da và giữ ẩm. Rượu trắng tăng cường quá trình trao đổi chất trên da và thải độc da, sử dụng cho cơ thể bạn thoải mái dễ chịu

Làm trắng da toàn thân tại nhà với rượu và sữa
dùng tắm trắng da toàn thân tại nhà với rượu và sữa vừa thải độc cơ thể vừa trắng sáng da

3. Chanh.
Là nguyên liệu đã quá quen thuộc,chanh không chỉ giúp sử dụng da trắng sáng mà còn lấy đi bụi bẩn và các tế bào chết trên da một cách hiệu quả. Chanh kết hợp với mật ong, dầu oliu sẽ tạo thành hỗn hợp vừa làm trắng da, vừa dưỡng ẩm và làm mềm mịn da, rất phù hợp với thời tiết hanh khô. Bạn chỉ cần lấy nước ép của 1 quả chanh, sau đó trộn với 2 thìa cà phê dầu ô liu, 2 thìa cà phê mật ong. bôi hỗn hợp này lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Khoảng 10 phút sau thì tắm lại với nước mát .

Làm trắng da bằng chanh
ứng dụng trắng da bằng chanh

Với những chị em không có nhiều thời gian để thực hiện các cách sử dụng trắng da trên thì phương pháp trang da bang te bao goc và phương pháp truyền trắng tại Saigon Smile Spa sẽ là gợi ý hay dành cho bạn. Tìm hiểu về  công nghệ này qua bài viết tiêm trắng có hại không
 

Đây là phương pháp làm các tinh chất từ nhau thai cừu , bao gồm 128 yếu tố tăng trưởng, có tác dụng khôi phục tế bào cũ trong cơ thể một cách mạnh mẽ, vừa sản sinh hàm lượng lớn các tế bào mới, trẻ khỏe. Bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi đáng kể như tươi sáng, giàu độ ẩm, mịn màng và sáng hơn. cách chống nhăn da mặt giảm nhanh chóng và làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên. Bạn hãy sử dụng phương pháp tiêm truyền trắng da nhau thai cừu Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả trẻ hóa da đấy.

Xem chi tiết: http://tiemtrang.info/top-3-cach-lam-trang-da-toan-than-tai-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét