Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Những cách tắm trắng cho từng loại da đơn giản

tắm trắng cho các loại da không hề khó nếu bạn kiên trì thực hiện theo các bí quyết tắm trắng tốt nhất tại nhà đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé!

1. Da thường
Da thường là loại da dễ tắm trắng nhanh nhất vì hầu như không xảy ra các tác dụng phụ như da bị mẩn ngứa, viêm nhiễm…Với da thường, việc tam trang trở Cho nên dễ dàng hơn, không phải sử dụng giảm lượng dầu trên da, cũng không phải tăng cường độ ẩm để ứng dụng mềm mịn da. Với da thường, bạn chỉ cần ứng dụng nguyên liệu tam trang cực đơn giản, đó là bột nghệ và chanh. Bột nghệ có chứa nhiều chất chống oxy hóa Cho nên giúp dùng mờ vết thâm, dùng da trắng sáng nhanh chóng nhờ tác dụng tẩy sạch nhẹ nhàng lớp da sẫm màu bên ngoài da. Trong khi nước cốt chanh là nguyên liệu giúp da trắng sáng, lấy sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng để thẩm thấu các tinh chất dùng trắng da

bí quyết tắm trắng da tại nhà
bí quyết tắm trắng an toàn tại nhà hiệu quả với bột nghệ và mật ong cho da thường

Thêm một cách làm. tắm trắng da toàn thân cho da thường nữa mà bạn Bởi thế thực hiện, đó là chuẩn bị 4 quả cà chua, rửa sạch, ép lấy nước, sau đó trộn với 4 thìa sữa tươi tạo thành hỗn hợp sánh mịn. bôi hỗn hợp lên da toàn thân, massage theo chuyển động tròn khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng sử dụng. lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện cách tắm tam trang toan than, sau khoảng 1tháng, da bạn sẽ trắng sáng, mềm mịn tự nhiên. Vitamin C có trong cà chua giúp sử dụng trắng da một cách tự nhiên, trong khi sữa chua dưỡng da và sử dụng da trắng sáng nhanh chóng. Chỉ cần kiên trì thực hiện, da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

2.Da khô

Với da khô, nguyên liệu tắm trắng cần phải tăng thêm dưỡng chất để giúp tăng cường độ ẩm cho da. Những nguyên liệu hàng đầu có tác dụng tắm trắng cho da khô gồm dầu oliu, mật ong…bạn có thể ứng dụng chanh để tam trang phối hợp với dầu oliu hay mật ong. 2 nguyên liệu này phối hợp sẽ tạo thành hỗn hợp vừa có tác dụng làm trắng da, vừa có tác dụng ứng dụng da mềm mịn. Cách thực hiện kem tắm trắng da bằng cám gạo và dầu oliu rất đơn giản, chỉ cần trộn 3 thìa dầu oliu với 3 thìa nước cốt chanh, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. đắp hỗn hợp lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng làm. lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng mềm mịn tự nhiên.

Bí quyết tắm trắng da tại nhà cho da khô
Bí quyết tắm trắng an toàn tại nhà cho da khô với nước cốt chanh và dầu oliu

3. Da dầu
Để tắm trắng cho da dầu, bạn phải chú ý làm giảm bớt và cân bằng lượng dầu trên da. Da dầu thường khiến lỗ chân lông bị bít lại, gây tắc nghẽn lỗ chân lông khiến mụn xuất hiện trên da nhiều hơn. Mụn nhiều thường để lại các vết thâm trên da, khiến cho da bạn không trắng sáng.

Bột yến mạch tắm trắng cho da dầu

Khi đó bạn Do vậy chú ý làm các nguyên liệu có tác dụng tắm trắng an toàn hiệu quả, trong đó phải kể đến bột yến mạch. Chỉ cần trộn 4 thìa bột yến mạch và 6 thìa nước cốt chanh, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. bôi hỗn hợp lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện,bạn sẽ có làn da trắng sáng tự nhiên.

Thêm một cách tắm trắng da mà bạn Vì vậy sử dụng, đó là tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp tắm trắng sử dụng 2 nguyên liệu hàng đầu có tác dụng tắm trắng, phối hợp với máy ủ trắng để giúp tăng hiệu quả tắm trắng da lên gấp nhiều lần. Chỉ cần kiên trì, sau 1 liệu trình trắng bằng cám gạo, ngọc trai tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ thấy bất ngờ về làn da của mình

Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/hoc-cach-tam-trang-cho-cac-loai-da-ngay-tai-nha-3-bi-quyet-don-gian/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét