Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Làm trắng da cách Nhật Bản

Để có được làn da trắng sáng, mềm mịn như phụ nữ Nhật Bản, bạn hãy tham khảo một số cách sau đây nhé!

1.Uống giấm hương

Là một trong những loại giấm cổ truyền của Nhật bản, giấm hương không chỉ tăng thêm hương vị cho các món ăn Nhật mà còn có tác dụng ứng dụng trắng da. Mỗi ngày, phụ nữ Nhật đều uống một chút giấm hương như là một trong những cách để tăng  cường hệ tiêu hóa, thải độc và sử dụng trắng da. Giấm hương của Nhật Bản được lên men theo phương pháp cổ truyền, có chứa acid amin cao Do vậy sẽ giúp sử dụng trắng da nhanh chóng. Ngoài ra,  loại giấm này không gây ảnh hưởng nhiều đến dạ dày Bởi vậy bạn có thể học phụ nữ Nhật Bản dùng trắng da bằng cách tắm trắng tự nhiên uống giấm hương. Tuy nhiên, hãy uống 1 chút giấm ngay sau khi ăn no xong để không bị đau dạ dày nhé!

  
 2.tắm hoặc bôi mặt nạ bằng sữa

Là nguyên liệu có tác dụng dùng trắng da nhanh chóng, sữa tươi được rất nhiều chị em phụ nữ Nhật Bản làm. Từ việc dùng sữa để bôi mặt nạ sử dụng trắng da cho tới việc ứng dụng sữa để tắm toàn thân. Với những người có điều kiện thì có thể đến Spa để sử dụng trắng da. Tuy nhiên, với những chị em không có điều kiện kinh tế khá giả, có thể tam trang da với sữa tại nhà. Trong sữa tươi có chứa các acid amin có tác dụng lấy đi các lớp da sẫm màu. Thêm nữa, sữa tươi còn chứa nhiều dưỡng chất để giúp làm  mềm và mịn da . Vì vậy mà rất nhiều phụ nữ  Nhật Bản đã ứng dụng nguyên liệu này để dùng trắng da tại nhà. Để làm trắng da từng vùng theo nhu cầu riêng bạn có thể kết hợp sữa với các nguyên liệu tự nhiên để làm trắng da. Khi đắp mặt nạ bạn chú ý làm trắng da cổ nữa nhé để da đều màu. 


3.Rửa mặt với nước gạo

Nước gạo là một trong những bí quyết ứng dụng trắng da hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản. Vừa rẻ tiền, vừa có tác dụng ứng dụng trắng da an toàn, chỉ cần kiên trì mỗi lần vo gạo, bỏ phần nước trong bên trên, lấy phần nước đục bên dưới. Sau đó chắt lấy 2 phần nước này, bỏ phần cặn bên dưới. Rửa tay cho sạch, sau đó làm tay vớt nước gạo đắp lên mặt, vỗ theo chiều kim đồng hồ để nước gạo thẩm thấu vào da. sử dụng đi làm lại 5 lần, sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Chỉ sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt có sự thay đổi đáng kể. 

 


4. Đậu phụ

Đậu phụ có nhiều Vitamin B và E, vừa dùng trắng da lại vừa ứng dụng mêm và mịn da. Chỉ cần xay nhuyễn 1 bìa đậu phụ,  trộn với bột mỳ và mật ong tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt sẽ có hiệu quả ứng dụng trắng da rõ rệt. Đậu phụ với thành phần chính là đậu nành, mật ong và bột mì đều là những thành phần thiên nhiên, có công dụng đem lại làn da chắc khỏe, mịn màng.

Với những cách làm đẹp tự nhiên này bạn cần phải làm đẹp hàng ngày và tốn khá nhiều thời gian, nếu bạn muốn có làn da trắng đẹp, hiệu quả an toàn và nhanh hơn bạn cần có những dich vu tam trang tại các Spa.

  Xem thêm tại đây: http://lamdepcungcacbangai.blogspot.com/2015/09/hoc-cach-lam-trang-da-cua-phu-nu-nhat.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét