Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Tác dụng làm đẹp da, trị nám của đu đủ xanh

Đu đủ xanh theo đông y với các bài thuốc xưa được xem là một vị thuốc có khả năng dùng. đẹp làn da, cách trị nám da hiệu quả. Hãy cùng xem tuyệt chiêu trị tàn nhang bằng đu đủ xanh theo đông y như thế nào nhé.

Tác dụng ứng dụng. đẹp da trị nám của đu đủ xanh

Trị nám da bằng đu đủ xanh
trị nám da bằng đu đủ xanh sẽ giúp bạn trị nám và làm trắng da mặt nhanh chóng

Đu đủ có chứa carotene nhiều hơn các loại trái cây khác, chất dinh dưỡng có khả năng làm đẹp da, trị nám da hiệu quả. Đu đủ còn chứa nhiều vitamin A, B1, B2, C, các khoáng chất sắt, kẽm, magie, sắt, canxi, kali.
Thêm nữa đu đủ còn chứa papain, một loại enzym có khả năng tẩy tế bào chết, dùng. sạch da, loại bỏ các bụi bẩn mảng bám trên da, nhờ đó ứng dụng. đẹp, tắm. sáng làn da.
Nước ép và nhựa khô của đủ đủ còn được làm. để sản xuất các loại kem chống mụn, dầu gội dưỡng tóc, sản phẩm làm trắng da, trị nám. Loại quả này được không chỉ phụ nữ Việt Nam, mà Nhật Bản, Island sử dụng để ứng dụng. mặt nạ dưỡng da, tắm trắng. trắng da, trị nám và chống lão hóa da nữa đấy

Cách trị nám da bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh trị nám da hiệu quả
Chuẩn bị:
- 1/2 quả đu đủ xanh
Cách làm:
- Gọt bỏ vỏ, hạt đu đủ, rồi cắt nhỏ cho vào máy ép lấy nước.
- Rửa mặt qua với nước sạch, lấy một lượng vừa đủ nước ép đu đủ. Nhúng bông sạch vào nước ép bôi lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.
- Đều đặn bôi nước ép đu đủ lên vùng da bị nám ngày 2-3 lần kiên trì trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy các vết nám giảm bớt, da sáng đều màu hơn.

Chú ý: đu đủ xanh trị nám rất tốt, tuy nhiên nếu da bạn dễ bị kích ứng thì cần chú ý khi sử dụng. có thể khiến da bạn bị mẩn đỏ. Trong trường hợp da dễ bị kích ứng bạn Vì vậy, ứng dụng. đu đủ chín phối hợp với sữa chua và mật ong để đắp mặt trị nám cũng rất tốt.

Trong trường hợp bạn bị nám da tàn nhang chân sâu, lâu năm và mảng rộng thì các phương pháp trị nám da tự nhiên sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian vì các nguyên liệu tự nhiên chỉ tác động được trên bề mặt da. Bạn cần trị nám nhanh chóng để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng sắp tới? trị nám tàn nhang bằng tia laser Công nghệ cao là lựa chọn cho bạn. Công nghệ Laser Revlite sẽ giúp bạn trị nám nhanh chóng chỉ 5-7 lần trị liệu, kết quả giúp da sáng đều màu, trẻ hơn hàng chục tuổi và kiểm soát nám quay trở lại nữa đấy nhé.

Tham khảo thêm ở đây: http://trinamtannhang.org/tuyet-chieu-tri-nam-da-bang-du-du-xanh-an-toan-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét