Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Bạn có sai lầm khi chọn chỗ xóa xăm lông mày

Dáng lông mày của bạn đã lỗi mốt? Bạn không thích màu lông mày hiện tại và muốn xóa xăm chân mày ? Địa chỉ nào xóa xăm lông mày tốt nhất, an toàn nhất?

1. Thói quen xóa xăm lông mày sai

Chúng tôi đang muốn nói đến tâm lý: Đi xăm lông mày ở đâu thì xóa xăm lông mày ở đấy. Đây là quan điểm hoàn toàn sai trái.
Về căn bản, kỹ thuật phun, thêu, xăm chân mày khác hoàn toàn với kỹ thuật xóa xăm. Một cơ sở giúp bạn có hình xăm chân mày đẹp, không có nghĩa cơ sở ấy cũng giúp bạn xóa bỏ hình xăm tốt. Chính vì quan điểm sai lầm này mà không ít người đã gặp hậu quả khó lường do xóa xăm lông mày tại địa chỉ không uy tín, như:
- Mực xăm không được xóa triệt để
- Da bị nhiễm trùng, dị ứng
- Để lại sẹo trắng, sẹo lồi hoặc sẹo lõm

Xóa xăm lông mày
 2. Cách chọn địa chỉ xóa xăm lông mày tốt nhất

Xóa xăm chân mày tuy là một loại xăm rất đơn giản, nhưng lại rất quan trọng vì nằm trên vùng da mẫn cảm cũng như ảnh hưởng hớn đến diện mạo của bạn. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu lựa chọn cơ sở xóa xăm chân mày tốt nhất, hãy giải đáp các câu hỏi sau:

Bạn sẽ được xóa xăm lông mày bằng công nghệ nào?
Bạn có chắc bạn được xóa xăm công nghệ tốt nhất. Hiện giờ, xóa xăm bằng công nghệ laser được coi là rộng rãi. Trong đó công nghệ hàng đầu, Laser Revlite được coi là công nghệ hội tụ đủ các tiêu chuẩn vàng của điều trị xóa xăm và hắc sắc tố trên da: không đau - không làm tổn hại đến các tế bào da xung quanh - xóa xăm triệt để - không để lại sẹo. Hơn thế nữa, xóa xăm công nghệ Laser Revlite còn mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, cải thiện tế bào da đáng kể. Laser Revlite còn có hiệu quả tận gốc 100% trong việc điều cách trị nám da tàn hương, trị nám da bằng laser an toàn hiệu quả, không gây bỏng rát, kích ứng da, trị nám tận gốc, làm đều màu da và trẻ hóa làn da.

 Ai là người xóa xăm lông mày cho bạn?
Thêm một suy nghĩ không tốt khi bạn xóa xăm chân mày, bạn thường không để ý đến người sẽ trị liệu cho mình: tay nghề họ ra sao? Họ có được cấp chứng nhận hay không?. Tại Saigon Smile Spa, xóa xăm, trị nám đốt tàn nhang bằng laser Laser Revlite được khám, hướng dẫn và theo dõi điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu cả nước, có trình độ
thạc sỹ trở lên, đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho từng ca xóa xăm lông mày.
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Uy tín của cơ sở xóa xăm cho bạn?
Như đã nói ở trên, bạn cần chọn cho mình một địa chỉ xóa xăm tin tưởng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất, sự đảm bảo trách nhiệm cao nhất. Saigon Smile Spa là hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam, với danh hiệu danh dự do khách hàng trao tặng: “ số 1 về chăm sóc da” và rất nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước về chất lượng dịch vụ và uy tín. Đến với Saigon Smile Spa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và ưng ý với kết quả xóa xăm lông mày của mình.

Xem thêm tại đây: http://trinamtannhang.org/ban-co-mac-thoi-quen-xoa-xam-long-may-sai-lam/


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét