Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Khoai tây thực sự trị được mụn?

Không chỉ được chế biến thành những canh bồi dưỡng, khoai tây còn được coi là mỹ phẩm thiên nhiên đối với sắc đẹp chăm sóc da, trị mụn nhanh của chị em phụ nữ.

Trị mụn bằng khoai tây

Trong thành phần của khoai tây bao gồm các chất đạm, tinh bột và cellulose, khoai tây còn giàu canxi, phốt pho, sắt, vitamin C, vitamin B1 và B2, vì vậy khoai tây phát huy được hết tác dụng lưu giữ nhan sắc. Thêm nữa hoa khoai tây còn giúp chữa bệnh tăng áp huyết và là nguyên liệu để chiết xuất rutin, chất làm bền thành mạch.

Sau đây là những công thức làm sáng da và cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhấtbằng khoai tây dễ làm ,có hiệu quả cao:

Khoai tây trị mụn trứng cá

Đối với nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, nghiền lấy nước ép khoai tây thấm vào miếng bông tẩy trang đắp lên các vết mụn, chất dinh dưỡng trong khoai tây sẽ giúp các nốt mụn mau lành và giảm tình trạng viêm một cách mau chóng.

Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng khoai tây

Ngoài ra bạn có thể cắt lát khoai tây rồi xát nhè nhẹ lên mặt, đặc biệt là vùng bị mụn, nó sẽ khiến các vùng mụn se lại và bớt sưng hơn, dần dần bạn sẽ có một làn da sạch mụn.

Làm mặt nạ trị mụn dưỡng trắng với khoai tây

Luộc chín một củ khoai tây và xay nhuyễn sau đó trộn với sữa tươi. Cho hỗn hợp trên vào tủ lạnh trong khoảng 30 phút rồi đắp lên mặt. Đây là loại mặt nạ làm đẹp da trị mụn cực kỳ hiệu quả. Khoai tây và sữa tươi còn có tác dụng làm trắng, làm mờ các vết thâm sau mụn trị vết thâm sau mụn hiệu quả.

Làm mặt nạ trị mụn từ khoai tây mật ong:

Nếu bạn bị mụn bọc, mụn mủ, bạn có thể dùng khoai tây với mật ong, thêm vài giọt chanh và đắp mặt mỗi tối trước khi đi ngủ. Tác dụng kháng khuẩn của mật ong giúp giảm sưng tấy, khoai tây giúp làm mềm nhân mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp giảm mụn sau vài ngày. Đây là cách trị mụn đơn giản hiệu quả, ngoài mụn bọc, mụn mủ thì các loại mụn khác như mụn trứng cá, mụn đầu đen mụn cám cũng rất tốt, khả năng cách trị mụn cám hiệu quả nhất làm đẹp da tốt hơn nhiều loại quả khác

Khoai tây thêm mật ong để đắp mặt

Với những trường hợp mụn mọc nhiều, gây viêm sưng hết sức khó chịu, bạn muốn mau chóng điều trị những nốt mụn đáng ghét này thì trị mụn tại Spa là lựa chọn thích hợp cho bạn. Phương pháp trị mụn toàn năng bằng tinh chất dược liệu quý, với các dược liệu thiên nhiên an toàn kết hợp máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp bạn trị mụn nhanh chóng an toàn  hiệu quả chỉ trong 5 -7 buổi trị liệu. Không chỉ hết mụn mà da còn trắng hồng, se khít lỗ chân lông, làn da tươi trẻ đầy sức sống.

Xem thêm tại đây: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-bang-khoai-tay-thuc-su-hieu-qua-hon-ban-nghi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét