Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cải xoong có thể trị nám da

Còn hơn cả món ngon trong bữa ăn, rau cải xoong còn có lợi ích làm đẹp bất ngờ, đặc biệt là khả năng  trị tàn nhang đơn giản hiệu quả.

1. Điều gì khiến cải xoong có thể trị nám da?

Rau cải xoong là kiểu rau lá đậm, theo nhiều chuyên gia về thực phẩm, những loại rau có lá màu xanh đậm thường chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Đúng như thế, rau cải xoong chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E, vitamin D, Magie, Sắt…và nhiều nguyên tố vi lượng khác. Đây đều là những chất dinh dưỡng có lợi cho làn da, giúp tái tạo tế bào da, tăng sức đề kháng cho da, trị nám da, cách trị tàn nhang hiệu quả
 
.

Hơn thế nữa, rau cải xoong còn có nhiều hợp chất chống oxy hóa. Hợp chất chống oxy hóa có khả năng loại bỏ các gốc tự do – nguyên nhân gây sản sinh hắc sắc tố melamin, là nguyên nhân dẫn đến nám và tàn nhang, sạm da. Như vậy, cải xoong chứa sức mạnh trị nám, tàn nhang rất tiềm tàng.

2. Hướng dẫn trị nám da bằng rau cải xoong

Trị nám, trị tàn nhang tại nhà rất đơn giản, tiện lợi, lại an toàn với làn da nhờ rau cải xoong. Chuẩn bị khoảng 100g rau cải xoong sạch. Chú ý là rau sạch được trồng theo phương pháp rau hữu cơ sạch.

Kết hợp dầu oliu, chanh và rau cải xoong:
- Xay nhuyễn rau cải xoong, vắt lấy nước cốt
- Hòa nước cốt rau cải xoong với ½ thìa cà phê cốt chanh, vài giọt dầu oliu, bạn có dung dịch cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên, trị nám da mặt hiệu quả.
- Masage mặt với dung dịch trị nám ngày 1 lần vào buổi tối.



 


Kết hợp sữa chua và rau cải xoong:
- Xay nhuyễn rau cải xoong, vắt nước cốt
- Trộn nước cốt rau cải xoong với sữa chua không đường và 1 thìa cà phê mật ong
- Hằng ngày đắp hỗn hợp trị nám da mặt này vào mỗi buổi tối.



Với các cách trị nám, tàn nhang tự nhiên này, bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu rất dễ tìm và cách làm vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, để trị nám, trị tàn nhang thành công, bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn.
Hơn thế nữa, các phương pháp trị nám, trị tàn nhang tự nhiên có hiệu quả với da nám sớm, da mới bị nám. Trong trường hợp da bạn bị nám, tàn nhang trên diện rộng, bạn cần đến sự giúp đỡ của công nghệ cao để trị nám triệt để.



Trị nám,  điều trị tàn nhang bằng laser Laser Revlite Hoa Kỳ là công nghệ trị nám thế hệ mới nhất, hiện đại nhất năm 2014, đã được FDA, CE chứng nhận hiệu quả. Chỉ mất 5-10 buổi, da mặt bạn sẽ được loại bỏ triệt để nám và tàn nhang. Công nghệ đỉnh cao này đã có mặt ở Việt Nam tại Saigon Smile Spa. Duy nhất tại Saigon Smile Spa, mọi ca điều trị nám, tàn nhang đều được đích thân các bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thực hiện, bảo đảm hiệu quả cao nhất.


Xem chi tiết http://trinamtannhang.org/bat-ngo-hieu-qua-tri-nam-tan-nhang-bang-rau-cai-xoong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét