Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Sự thật về trẻ hóa da Ultherapy

Tre hoa da Ultherapy là công nghệ hàng đầu đã trở nên phổ biến trong giới thẩm mỹ. Nhưng có lẽ bạn sẽ cảm thấy những thông tin dưới đây sẽ là bổ ích.
Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da không giải phẫu đang đứng đầu thế giới hiện thời. Trẻ hóa da Ultherapy đã được FDA ghi nhận hiệu quả tương đương các phướng pháp trẻ hóa da phẫu thuật. Điểm tiến bộ của điều trị trẻ hóa da Ultherapy là bạn chỉ mất 1 buổi điều trị để đạt kết quả sở hữu làn da trẻ hớn dến 10 tuổi.


Và đây là những sự thật thú vị về trẻ hóa công nghệ trẻ hóa da Ultherapy Hoa Kỳ mà có thể bạn chưa biết:


1. Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da thống lĩnh thập kỷ
Ngay từ khi công nghệ trẻ hóa da Ultherapy Hoa Kỳ ra đời, các nhà nghiên cứu đã đánh giá ULtherapy mở ra một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực làm đẹp. Trẻ hóa da Ultherapy là khơi trào phong cách làm đẹp văn minh. “ Không xâm lấn” nhưng hiệu quả vượt trội – đó là những gi làm nên một Ultherapy số 1. Trẻ hóa da mặt mặt nạ giúp trẻ hóa làn da  hiệu quả hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ.
Ultherapy sẽ thống lĩnh vị trí hàng đầu ít nhấ trong 1 thập kỷ. Rất nhiều nhà khoa học đã dự báo, trong vòng 10 năm, sẽ khó có phát minh nào thay thế được công nghệ trẻ hóa da Ultherapy Hoa Kỳ.



 


2. Việt Nam là nước thứ 38 ứng dụng công nghệ Ultherapy Hoa Kỳ
Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy đã có mặt ở gần 100% các điểm điều trị da tre hoa da cong nghe cao ở Mỹ và rất nhiều nước trên thế giới. Việt Nam là nước thứ 38 áp dụng công nghệ Ultherapy trong thẩm mỹ, đến nay công nghệ này đã có mặt tại phần lớn thẩm mỹ viện, spa tiếng tăm tại Việt Nam. Điều này cho thấy chúng ta ngày một nhạy bén trong việc đón khuynh hướng làm đẹp cũng như khoa học kỹ thuật thế giới.




Đặc biệt, tháng 3 vừa qua, Saigon Smile Spa còn được chứng nhận Đơn vị uy tín do tập đoàn Ultherapy Hoa Kỳ đánh giá và trao cúp. Các chuyên gia, bác sĩ tại Hoa Kỳ và trên thế giới cũng đánh giá rất cao và bày tỏ sự thán phục về tri thức, kĩ năng và tay nghệ của các bác sĩ da liễu Việt Nam đến từ Saigon Smile Spa.

3. Thế giới chưa có một ca biến chứng nào do trẻ hóa da Ultherapy
Theo số liệu thống kê, kể từ khi ra mắt đến nay, trên thế giới chưa có bất cứ một ca biến chứng nào sau điều trị trẻ hóa da Ultherapy Hoa Kỳ. Trong khi đó, một số biện pháp trẻ hóa da phẫu thuật khác đã biểu hiện điểm yếu, ngày một xuất hiện nhiều ca biến dạng làn da và cơ mặt.




4. Trẻ đẹp luôn luôn cùng cấp độ trong suốt 18 tháng
Hiệu quả cải thiện làn da sẽ được cảm nhận thực tế ngay sau một buổi điều trị. Nhưng bạn sẽ nhận thấy da trẻ dần lên 7-10 tuổi sau 1-2 tháng. Và vẻ đẹp này sẽ được duy trì ổn định trong suốt 18-24 tháng, đặc biệt nếu bạn có chế độ chăm sóc da và sinh hoạt tốt, bạn có thể duy trì lâu hơn. Sau 18 tháng, làn da bắt đầu lão hóa từ từ theo chu kỳ tự nhiên của tế bào da.
Nguồn: http://trehoada.org/nhung-su-that-thu-vi-ve-cong-nghe-tre-hoa-da-ultherapy-hoa-ky/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét