Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thông minh chọn lựa phương pháp tắm trắng an toàn

Tắm trắng có hại không? Thế nào tắm trắng đúng cách?

Tắm trắng có hại không? Đó là thắc mắc của đại đa số nữ giới bởi làn da đối với chúng ta rất quan trọng. Saigonsmile’ Spa xin tư vấn chị em như sau:

Tắm trắng sai phương pháp sẽ gây tổn hại rất lớn cho da, thậm chí là cả sức khỏe. Ngược lại, tắm trắng da đúng phương pháp, đúng cách, tiêu chuẩn sẽ giúp da sáng, khỏe và đầy sức sống, giảm bớt tình trạng lão hóa da sớm…

Thế nào tắm trắng sai phương pháp

Việc mong muốn có được làn da trắng hồng trong thời gian ngắn là tâm lý chung của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không có biện pháp nào làm da bạn trắng ngay tức thì, mọi sự tác động đều phải được tiến hành một cách thận trọng và đòi hỏi một một thời gian nhất định, thậm chí công nghệ tắm trắng hiện đại nhất cũng phải trải qua vài đợt trị liệu và chăm sóc cho da mới đạt hiệu quả cao.



Bởi thế, nếu da bạn sử dụng loại kem trắng da và có hiệu quả nhanh chóng, có khả năng loại kem đó có chất tẩy trắng rất tai hại cho làn da, thường có trong các loại kem trộn, kem dưỡng có xuất xứ không rõ xuất xứ, không nhãn mác đang tràn lan trên thị trường. Trong các loại kem dưỡng này có chứa chất Corticoid làm trắng rất nhanh nhưng rất hại da, có thể dẫn đến các tai biến nghiêm trọng như giãn mao quản, chậm liền sẹo, xơ cứng bì, đỏ da, nổi mụn trứng cá, mất sắc tố da từng phần hoặc bội nhiễm nấm, virus do tác dụng ức chế miễn nhiễm của Corticoid, nếu dùng lâu sẽ bị teo da.

Tắm trắng sai phương pháp là dùng những chất hóa học nhằm lột tẩy lớp tế bào da gốc vốn sậm màu để có được lớp da trắng hồng bên trong. Lột tẩy da làm làm da yếu, và nguy hiểm có thể dị ứng, viêm da, sưng tấy. Phương pháp tắm trắng này hiện đã được khuyến cáo không nên dùng vì nó gây bong tróc da, có thể dị ứng, thậm chí là ung thư da do không ngăn cản được với tia cực tím. Vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình tắm trắng hiệu quả phù hợp và đúng phương pháp.


Hiểu đúng về tắm trắng an toàn


Tắm trắng an toàn là phải đạt được các tiêu chí
- Tắm trắng loại bỏ tế bào da chết, xỉn màu, nhưng không lột tẩy tế bào bảo vệ da bên ngoài
- Tắm trắng có các thành phần thiên nhiên giúp chăm sóc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
- Tắm trắng giúp tái tạo collagen, đồng thời hạn chế hắc sắc tố melanin gây đen da, nám tàn nhang.
- Sau liệu trình tắm trắng da phải trắng hồng tươi sáng, mịn màng, se khít lỗ chân lông, khỏe mạnh.
- Nguyên liệu tắm trắng 100% từ thiên nhiên, nguyên liệu sạch, đúng tiêu chuẩn an toàn , có chứng nhận rõ ràng.
- Tắm trắng da trắng sáng không bị bắng nắng, không vàng lông


Có nhiều cách tắm trắng an toàn cho da mà rất nhiều chị em đang ứng dụng như tắm trắng với nguyên liệu thiên nhiên: tắm trắng bằng sữa tươi không đường, tắm trắng thảo dược thiên nhiên, sữa chua, tắm trắng bằng cám gạo, tắm trắng bằng đu đủ….và rất nhiều loại trái cây khác chị em có thể tắm trắng. Ưu điểm của phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên này là an toàn, da mịn màng và sáng lên, khỏe mạnh. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là thời gian chời đợi để làm da sáng lên khá lâu, ít nhất phải mất khoảng 3 tháng trở lên. Bởi vậy, chị em muốn dùng cách làm này phải là người rất nhẫn nại.

Chọn lọc phương pháp tắm trắng an toàn với sự tư vấn của chuyên gia và công nghệ cao

Bên cạnh phương pháp tắm trắng từ tự nhiên đơn thuần, SaigonSmile’Spa giới thiệu đến chị em phương pháp tắm trắng phối hợp thảo dược thiên nhiên và máy móc hiện đại. Đó là phương pháp tắm trắng Takano tới từ Nhật Bản.Tham khảo tam trang het bao nhieu tien
Phương pháp tắm trắng này hiện được rất nhiều diễn viên, ca sĩ xinh đẹp trong giới showbiz Việt chọn lựa và đạt được hiệu quả đáng ngạc nhiên như: ca sĩ Lưu Hương Giang, MC Ốc Thanh Vân, hoa hậu Thùy Lâm, ca sĩ Khánh Linh…



Với công nghệ Nano tuyệt vời, tinh chất tổ yến,ngọc trai, cám gạo….sẽ được đưa vào da giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da gấp 1000 lần so với việc bôi bằng tay thông thường, phương pháp Tắm trắng Takano cho bạn kết quả trên cả chờ mong.
Chỉ với 5 buổi tắm trắng, làn da của bạn sẽ trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đây là phương pháp tắm trắng khoa học nhất mà chúng tôi khuyên chị em nên tham khảo để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của mình.

Đọc thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/thong-minh-lua-chon-phuong-phap-tam-trang-an-toan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét