Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Trứng gà đậu đỏ trị mụn hiệu quả

Những nốt mụn trứng cá thật là đáng ghét, sưng to, viêm đỏ khó chịu, lại còn để lại vết thâm làm mặt bạn xấu xí. Đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn trị mụn bằng trứng gà đậu đỏ, nguyên liệu có ngay trong bếp nhà bạn.  An toàn, đơn giãn, dễ làm.
Đậu đỏ tốt như thế nào?
- Đậu đỏ là thực phẩm đầu bảng về lượng chất chống oxy hóa. Sử dụng bột đậu đỏ có tác dụng tăng sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn cũng như sự hình thành mụn trên da. Ngoài ra chúng còn thúc đẩy quá trình tái tạo nhanh tế bào chết, giúp da căng mịn.
- Trong đậu đỏ không chứa chất chua (axit), nhưng lượng vitamin C & E lại vô cùng dồi dào.Tác dụng của Vitamin C là khử gốc tự do nguyên nhân chính dẫn tới nếp nhăn và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, Vitamin E là yếu tố chống sạm da tốt nhất.
- Ngoài ra, đậu đỏ còn chứa vitamin B1 giúp thể lực từng tế bào khỏe hơn, tăng miễn dịch cơ thể và vitamin B6 giúp da láng mịn hơn.
 
Trị mụn bằng trứng gà đậu đỏ
Trị mụn bằng trứng gà đậu đỏ đơn giản hiệu quả
Cách làm mặt nạ trị mụn bằng trứng gà đậu đỏ
Nguyên liệu: 
- 2 thìa lớn bột đậu đỏ
- 1 quả trứng gà ta sạch. Với những bạn da nhờn thì nên dùng lòng trắng trứng gà, với bạn da khô hoặc da bình thường thì có thể sử dụng lòng đỏ trứng gà để điều trị mụn.
Cách làm:
- Trộn đều đậu đỏ và trứng gà (lòng trắng hoặc lòng đỏ tùy theo da của bạn), đánh thật đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
Trị mụn bằng trứng gà đậu đỏ da sáng hết mụn
Trị mụn bằng trứng gà đậu đỏ sẽ giúp bạn hết mụn, da sáng và mịn hơn

- Trước khi đi ngủ 30 phút. Rửa sạch mặt đợi khô lại, rồi thoa hỗn hợp trên lên mặt.
- Đợi 20 phút cho tới khi hỗn hợp trên mặt khô lại, rửa lại bằng nước ấm.
- Lau khô mặt, có thể dùng thêm tinh dầu trà xanh chấm lên các nút mụn trứng cá, mụn thâm để xóa vết thâm mụn hiệu quả hơn.

Hỗn hợp đậu đỏ trứng gà dùng để trị mụn rất hiệu quả, không chỉ trị được mụn trứng cá, mà còn giúp bạn giảm bớt nám tàn nhang, trị mụn đầu đen, trị mụn cám nhanh hiệu quả và giúp da mịn sáng hơn nữa. Bạn hãy kiên trì trong 2 -3 tuần để thấy kết quả tuyệt vời nhất.

Bột đậu đỏ không còn xa lạ trong việc làm đẹp. Bạn có thể dùng kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để trị mụn, tắm trắng, hoặc nấu ăn để giảm cân,... Với các thành phần tự nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không có tác dụng phụ. 

Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần phải kiên trì và thực hiện đúng cách. Nếu bạn không có nhiều thời gian, và mụn quá nhiều thì trị mụn tại Spa là lựa chọn thích hợp cho bạn, trị mụn công nghệ oxy, trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý là 2 phương pháp trị mụn an toàn, nhanh, hiệu quả, dứt điểm được nhiều khách hàng tin tưởng bình chọn hiện nay.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét